Netflix ประกาศวันฉายซีรีส์ Money Heist: Korea ในเดือนมิถุนายนนี้

บัญชี Twitter ของ Netflix ได้ออกมาประกาศวันเปิดตัวของซีรีส์ Money Heist: Korea ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรีส์ Money Heist ของประเทศสเปน

DA_Money-Heist_-Korea---Joint-Economic-Area-Part1_2

ซีรีส์ Money Heist เป็นซีรีส์จากประเทศสเปนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดย 2 ซีซันแรกเป็นซีรีส์ของช่องสถานีโทรทัศน์ในประเทศสเปน ซึ่งตอนแรกซีรีส์ไม่ได้รับความนิยมในสเปนเท่าที่ควร จนทาง Netflix ได้เอาซีรีส์เรื่องนี้เข้ามาฉาย และดันได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนมีซีซันใหม่ตามมา ซึ่งตอนนี้เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ได้จบลงแล้วในซีซันที่ 5 ที่ออกมาในปี 2021

โดยตอนนี้ ซีรีส์ Money Heist: Korea ใกล้จะออกฉายแล้วในเร็ว ๆ นี้ กำกับโดย Kim Hong-sun และเขียนบทโดย Ryu Yong-jae, Kim Hwan-chae และ Choe Sung-jun ซึ่งเรื่องราวในเวอร์ชันนี้ก็จะมีความคล้ายคลึงกับเวอร์ชันต้นฉบับของประเทศสเปน และตัวละครก็จะเหมือนกับเวอร์ชันต้นฉบับเช่นกัน นำแสดงโดย Park Hae-soo จาก Squid Game, Jeon Jong-seo จาก Burning และ Lee Hyun-woo ตัวซีรีส์ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ทำการปล่อยตัวอย่างสั้น ๆ ออกมาในเดือนมกราคมเช่นเดียกวัน ซึ่งในตัวอย่างเราจะเห็นว่าหน้ากากสำหรับการปล้นที่ตัวละครในเวอร์ชันเกาหลีใช้ จะแตกต่างจากเวอร์ชันต้นฉบับ ดังนั้นแสดงว่าในเวอร์ชันนี้ จะต้องมีบางอย่างที่ต่างออกไป น่าสนใจว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ล่าสุด บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix ได้ออกมาเปิดเผยว่า Money Heist: Korea จะเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ทาง Netflix พร้อมกับทำการปล่อยโปสเตอร์ Money Heist: Korea ออกมาพร้อมกัน โดยในโปสเตอร์จะเป็นรูปหน้ากากที่ใช้ในการปล้นของเวอร์ชันนี้ หน้ากากดังกล่าว มีความคล้ายกับหน้าตาของ Salvador Dalí ซึ่งคล้ายกับเวอร์ชันต้นฉบับ แต่ก็ต่างออกไป ส่วนเรื่องรายละเอียดของเนื้อเรื่องนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก รู้แค่เพียงว่ากลุ่มตัวละครหลัก จะทำการปล้นในคาบสมุทรเกาหลี

ยังมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นอีกมากมายสำหรับซีรีส์ Money Heist: Korea ที่กำลังจะมาถึงในไม่นานนี้ แถมยังได้ Park Hae-soo มารับบทเป็น Berlin ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญและมีบทบาทในซีรีส์พอสมควร แถมตัวละครนี้ยังเป็นหัวหน้าทีมในการปล้นอีกด้วย โดยในเวอร์ชันเกาหลีนี้ ในซีซันแรกจะมีเพียง 12 ตอน ซึ่งในเวอร์ชันต้นฉบับ ซีซันแรกมีทั้งหมด 15 ตอน แม้ว่าจำนวนตอนจะน้อยลงแต่ไม่ได้แปลว่าความสนุกจะน้อยลงไปด้วย และซีรีส์ Money Heist เวอร์ชันเกาหลีนี้จะออกมาดูดีสู้กับเวอร์ชันต้นฉบับได้หรือไม่ ต้องรอดูกันในซีรีส์ตัวเต็ม

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Money Heist: Korea - Joint Economic Area

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้