Tom Hanks รับบทเพื่อนบ้านที่เกรี้ยวกราดในตัวอย่าง A Man Called Otto

ภาพยนตร์เรื่อง A Man Called Otto จะเข้าแายในฤดูหนาวนี้!

gbpLHYR3i9E61Hfafp9pGSrF85C

Columbia Pictures ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับ A Man Called Otto ภาพนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดี โดยนักเขียนชาวสวีเดน Fredrik Backman ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Tom Hanks ในบท Otto พ่อหม้ายที่มีความเกรี้ยวกราดและไม่พอใจเพื่อนบ้านของเขา

ในตัวอย่างได้แนะนำ Otto ชายสูงอายุที่ดูเหมือนจะเกลียดชังผู้คน ขณะเดินไปรอบๆ หมู่บ้านของเขา Otto โกรธหญิงสาวที่มีสุนัข เพราะสัตว์เหล่านี้ชอบมาฉี่บนทางเท้าหน้าบ้านของเขา และโกรธจัดกับรถบรรทุกส่งของที่จอดขวางในที่ที่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งโกรธเพื่อนบ้านที่ไปออกกำลังกายแต่เช้าตรู่ ทุกๆ การแสดงความสุขของผู้อื่นในที่สาธารณะทำให้ Otto ขมวดคิ้ว

เขาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว และได้กลายเป็นศัตรูของทุกคนที่เขาเดินผ่าน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะมีเหตุผลสำหรับความบ้าๆ บอๆ ของ Otto เนื่องจากตัวอย่างยังได้แสดงให้เห็นช่วงเวลาเดียวที่เขามีสายสัมพันธ์แบบคนทั่วไปอย่างแท้จริง คือตอนที่เขาไปเยี่ยมภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วของเขาในสุสาน

ใจที่เย็นยะเยือกของ Otto ก็เริ่มละลายลงไป หลังจากที่ Marisol รับบทโดย Mariana Treviño ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในตึกของเขากับครอบครัวของเธอ Marisol ที่ท้องแก่และใหญ่มากจนเหมือนจะระเบิดออกมา แต่เธอก็ยังมีเรี่ยวแรงที่จะเผชิญหน้ากับ Otto และได้บอกว่าเขานั้นหยาบคายมากแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม Marisol ตั้งใจแน่วแน่ว่าว่าจะเป็นเพื่อนกับ Otto และในตัวอย่างยังได้แสดงให้เห็นว่าเขาจะสอนผู้หญิงขับรถได้อย่างไร และแม้กระทั่งการทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก 2 คนของเพื่อนบ้าน การเปลี่ยน Otto ให้กลายเป็นคนทั่วไปที่มีเหตุผลนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในตัวอย่างยังแสดงให้เห็นว่า เขาพร้อมที่จะต่อสู้กับนักมายากลที่แต่งตัวเป็นตัวตลกด้วยเงินเพียงเศษเสี้ยวของเหรียญ

Screen Shot 2565-10-21 at 00

A Man Called Otto กำกับโดย Marc Forster จากบทดัดแปลงโดย David Mage ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันใน Finding Neverland มาก่อน ซึ่ง A Man Called Otto อำนวยการสร้างโดย Hanks ร่วมกับ Rita Wilson, Gary Goetzman และ Fredrik Wikström Nicastro นอกจากนี้ Forster, Renée Wolfe และ David Magee ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงของ A Man Called Otto ยังรวมถึง Rachel Keller, Cameron Britton และ Manuel Garcia-Rulfo ด้วย

A Man Called Otto จะเข้าฉายแบบจำกัดที่นิวยอร์ก และลอสแองเจลิสในวันที่ 25 ธันวาคม 2022 ตามด้วยการออกฉายทั่วไปในวันที่ 13 มกราคม 2023 ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ และเรื่องย่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ภาพยนตร์เรื่อง A Man Called Otto ที่สร้างจากหนังสือขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์กไทม์ ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Otto Anderson รับบทโดย Tom Hanks พ่อหม้ายหน้าบูดบึ้งที่มุ่งมั่นในวิถีทางของเขา เมื่อครอบครัวหนุ่มสาวที่มีชีวิตชีวาย้ายเข้ามาอยู่ถัดไป เขาได้พบกับคู่หูของเขาอย่าง Marisol ที่ทั้งเฉลี่ยวฉลาด และกำลังตั้งครรภ์อยู่ ซึ่งได้นำไปสู่มิตรภาพที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งทำให้โลกของเขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ สัมผัสเรื่องราวที่ตลก และอบอุ่นหัวใจว่าครอบครัวบางครอบครัวมาจากสถานที่ที่คาดไม่ถึงที่สุดได้อย่างไร

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Man Called Otto

มนุษย์ลุง...ชื่ออ๊อตโต้

Dec 28, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้