A Man Called Otto ที่นำแสดงโดย Tom Hanks เลื่อนฉายไปเป็นปี 2023

AP19301071450911-e1644530184689

ภาพยนตร์ของ Marc Forster เรื่อง A Man Called Otto ที่นำแสดงโดย Tom Hanks จะยังคงอยู่ในเส้นทางของการเข้าชิงรางวัลหากได้เปิดตัวที่นิวยอร์กและลอสแองเจลิสในช่วงวันคริสต์มาสนี้ แต่การเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วอเมริกาและทั่วโลกกำลังเปลี่ยนแผนไปเป็นปี 2023

A Man Called Otto ภาพยนตร์ดราม่าของ Sony ที่สร้างจากนวนิยายขายดีอันดับหนึ่งของ Fredrik Backman ในชื่อเรื่อง ‘A Man Called Ove’ แต่เดิมมีกำหนดฉายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นการเข้าฉายก่อนสองวันของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก Disney และ 20th Century อย่างเรื่อง Avatar: The Way of Water ของ James Cameron ที่จะเข้าฉายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

แม้จะเปลี่ยนแผนจากการฉายทั่วประเทศในช่วงปลายปีนี้ แต่ภาพยนตร์เรื่อง A Man Called Otto จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บางแห่งในนิวยอร์กและลอสแองเจลิสในช่วงวันคริสต์มาส และจะไปฉายสู่วงกว้างในวันที่ 13 มกราคม 2023 ซึ่งการคัดเลือกฉายในวันที่ 25 ธันวาคมปีนี้จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีคุณสมบัติสำหรับการพิจารณาในการเข้าชิงรางวัลของปีหน้า

A-Man-Called-Otto

เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง A Man Called Otto บอกเล่าเรื่องราวของ Otto Anderson (รับบทโดย Hanks) พ่อม่ายอารมณ์ร้อนที่มีความสุขเพียงอย่างเดียวก็คือการวิพากษ์วิจารณ์และตัดสินเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกใจเขา เมื่อครอบครัวหนุ่มสาวที่มีชีวิตอันแสนสุขได้ย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้าน ทางด้าน Otto จึงได้พบกับเพื่อนบ้านที่มีไหวพริบและเฉลียวฉลาด ซึ่งนำไปสู่มิตรภาพที่คาดไม่ถึงซึ่งจะเปลี่ยนโลกของเขาไปตลอดกาล

A Man Called Otto นำแสดงโดย:

  • Tom Hanks
  • Mariana Treviño
  • Rachel Keller
  • Manuel Garcia-Rulfo
  • Cameron Britton
  • Mike Birbiglia

Marc Forster รับหน้าที่ผู้กำกับ จากบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงโดย David Magee ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Rita Wilson, Hanks, Gary Goetzman และ Fredrik และมีโปรดิวเซอร์คือ Forster, Renée Wolfe และ Magee

ทางด้าน Sony ได้รับสิทธิ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากต้องต่อสู้ในการประมูลเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่งาน European Film Market

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Man Called Otto

มนุษย์ลุง...ชื่ออ๊อตโต้

Dec 28, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้