ชมตัวอย่าง Blockbuster ซีรีส์คอเมดี้จาก Netflix ที่จะพาคุณหวนรำลึกกลับไปยังยุคเช่าหนังสุดคลาสิก

ww

ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว! Blockbuster ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาคุณหวนรำลึกกลับไปสัมผัสความคลาสิกของคืนวันอันแสนหอมหวานแบบฉบับ 90s กับการไปร้านเช่าหนังเพื่อหยิบยืมภาพยนตร์ดีๆ สักเรื่องมาดู เช่น Good Burger (1997) หรือ 10 Things I Hate About You (1999) หรือจะเป็นการเดินไปตามชั้นวางเพื่อหาหนังเรื่องล่าสุดที่ Leonardo DiCaprio หรือ Freddie Prinze Jr. ได้แสดง พร้อมกับความรู้สึกอันอบอุ่นที่จะทำให้ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องนี้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยจะเข้าฉายผ่านทาง Netflix ในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็เริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ว่า “มันไม่มีง่ายที่จะพูดแบบนี้ แต่ Blockbuster อีกเจ็ดเพิ่งปิดตัวลงและคุณเป็นเจ้าของร้าน Blockbuster ร้านสุดท้ายอย่างเป็นทางการแล้ว” ก่อนที่ Timmy Yoon (รับบทโดย Randall Park) จะตอบกลับไปอย่างประหม่ามา “เอ่อ… ผม ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย”

Blockbuster ว่าด้วยเรื่องราวของ Timmy Yoon (รับบทโดย Randall Park) ชายหนุ่มผู้หลงรักในภาพยนตร์และทำให้เขากลายเป็นเจ้าของร้าน Blockbuster ร้านสำหรับเช่าภาพยนตร์วิดีโอหนังและมันเป็นงานเดียวที่เขาสามารถทำได้เป็นอย่างดี แต่แล้วยุคสมัยก็เปลี่ยนผ่านไป ร้านเช่าวิดีโอไปต่อไม่ได้และค่อยๆ ถูกปิดตัวลง เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษาร้านและเพื่อนร่วมงานของเขาทุกคนไว้ให้ได้ โดยการจุดไฟแห่งยุคอนาล็อกให้กลับคืนมา นอกจากนี้เขาก็ยังได้พบ Eliza (รับบทโดย Melissa Fumero) ที่กลับมาทำงานให้เขาอย่างไม่คาดคิด การต่อสู้ระหว่างอนาล็อกและดิจิทัลจะเป็นอย่างไรและท้ายที่สุดแล้วร้าน Blockbuster จะยังคงอยู่รอดต่อไปหรือไม่ต้องรอติดตามแบบเต็มๆ ในซีรีส์

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Vanessa Ramos ที่เคยผ่านผลงานจากใน Mr. Mayor (2021) และ Brooklyn Nine-Nine (2013) จะกลับมาสร้างความสนุกสนานให้คนดูอีกครั้ง โดยเธอรับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับ พร้อมกับการนำแสดงโดย

  • Randall Park จากผลงานเรื่อง Fresh Off the Boat (2015)
  • Melissa Fumero จากผลงานเรื่อง Brooklyn Nine-Nine (2013)
  • Tyler Alvarez จากผลงานเรื่อง American Vandal (2017)
  • Madeleine Arthur จากผลงานเรื่อง Devil in Ohio
  • Olga Merediz จากผลงานเรื่อง In the Heights (2021)
  • JB Smoove จากผลงานเรื่อง Curb Your Enthusiasm (2000)
  • Kamaia Fairburn จากผลงานเรื่อง Endlings (2020)

gg

Vanessa Ramos ไม่เพียงแต่เป็นผู้ส้รางซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น เธอยังได้ร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างร่วมกันกับ David Caspe จากเรื่อง Black Monday (2019) และ Jackie Clarke จากเรื่อง Glenn Martin, DDS (2009) รวมไปถึง John Davis และ John Fox จาก Davis Entertainment ภายใต้การดูแลจากทาง Universal Television

Vanessa Ramos ได้กล่าวในงานเปิดตัวว่า

ถ้าจะบอกนี่เป็นการแสดงที่เกี่ยวกับสถานที่ที่ฉันรัก รวมถึงเพื่อนๆ ของฉันทั้ง Jackie และ David และ Randall Park เหมือนกับฝันที่เป็นจริง ซึ่งฉันไม่สามารถขอบคุณ Jim และ Megan จาก Universal ไปได้มากกว่านี้อีกแล้วสำหรับการสนับสนุนโปรเจกต์นี้ตั้งแต่วันแรก รวมไปถึง Tracey, Andy และทีมงานทั้งหมดที่ Netflix ที่ได้ให้มุกตลกแบบแปลกๆ กับพวกเราเยอะมาก

Tracey Pakosta หัวหน้าฝ่ายคอเมดี้ของ Netflix บอกต่อว่า

นี่คือเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ต่างอุทิศหัวใจของพวกเขาอย่างเต็มเปี่ยมและการที่ Randall Park แสดงนำแค่นี้ก็รู้แล้วว่าไม่ต้องคิดมาก

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ตอนและจะพร้อมเข้าฉายผ่านทาง Netflix ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blockbuster

บล็อกบัสเตอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้