เผยภาพแรกจาก Blockbuster ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาคุณหวนรำลึกกลับไปยังยุคเช่าหนังสุดคลาสิก

blockbuster-1

Blockbuster ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาคุณหวนรำลึกกลับไปสัมผัสความคลาสิกของคืนวันอันแสนหอมหวานแบบฉบับ 90s กับการไปร้านเช่าหนังเพื่อหยิบยืมภาพยนตร์ดีๆ สักเรื่องมาดู เช่น Good Burger (1997) หรือ 10 Things I Hate About You (1999) หรือจะเป็นการเดินไปตามชั้นวางเพื่อหาหนังเรื่องล่าสุดที่ Leonardo DiCaprio หรือ Freddie Prinze Jr. ได้แสดง พร้อมกับความรู้สึกอันอบอุ่นที่จะทำให้ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องนี้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยจะเข้าฉายผ่านทาง Netflix

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Vanessa Ramos ที่เคยผ่านผลงานจากใน Mr. Mayor (2021) และ Brooklyn Nine-Nine (2013) จะกลับมาสร้างความสนุกสนานให้คนดูอีกครั้งว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มในที่ร้านเช่าหนังบล็อกบัสเตอร์ในอเมริกา ในขณะที่ผู้คนก็เริ่มมาเช่าหนังน้อยลงไปเรื่อยๆ โดยเหล่าพนักงานก็พยายามจะรักษาสถานที่ทำงานอันเป็นที่รักของพวกเขาให้เปิดไว้ได้นานที่สุดให้ได้

blockbuster-2

พร้อมกับการนำแสดงโดย

  • Randall Park จากผลงานเรื่อง Fresh Off the Boat (2015)
  • Melissa Fumero จากผลงานเรื่อง Brooklyn Nine-Nine (2013)
  • Tyler Alvarez จากผลงานเรื่อง American Vandal (2017)
  • Madeleine Arthur จากผลงานเรื่อง Devil in Ohio
  • Olga Merediz จากผลงานเรื่อง In the Heights (2021)
  • JB Smoove จากผลงานเรื่อง Curb Your Enthusiasm (2000)
  • Kamaia Fairburn จากผลงานเรื่อง Endlings (2020)

โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นเหล่านักแสดงในชุดยูนิฟอร์มเสื้อโปโลสีน้ำเงินเข้ม กางเกงสีกากีและป้ายชื่อ โดยจะพาย้อนเวลากับสัมผัสประสบการณ์อันเหลืออยู่น้อยนิดของการเช่าหนัง รวมถึงชีวิตประจำวันของเหล่าพนักงาน ตั้งแต่การจัดวางสินค้าและการคุยกับลูกค้า แม้ว่านักแสดงส่วนใหญ่จะได้รับบทเป็นพนักงานร้านเช่าหนัง แต่ก็ดูเหมือนว่า JB Smoove จะรับบทเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้

blockbuster-4

blockbuster-7

Vanessa Ramos ไม่เพียงแต่เป็นผู้ส้รางซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น เธอยังได้ร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างร่วมกันกับ David Caspe จากเรื่อง Black Monday (2019) และ Jackie Clarke จากเรื่อง Glenn Martin, DDS (2009) รวมไปถึง John Davis และ John Fox จาก Davis Entertainment ภายใต้การดูแลจากทาง Universal Television

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ตอนและจะพร้อมเข้าฉายผ่านทาง Netflix ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง

blockbuster-6

blockbuster-5

blockbuster-3

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blockbuster

บล็อกบัสเตอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้