Concept Art จากภาพยนตร์ Doctor Strange 2 เผยการเข้าร่วมจักรวาล MCU ของ Daniel Craig ในฐานะพี่ชายของ Thor!

Darrell Warner ศิลปินผู้คิด Concept Art ให้กับ Marvel ได้ออกมาเผยว่า ตัวละครที่จะได้นักแสดง Daniel Craig มารับบทอย่างตัวละคร Blader the Brave พี่ชายของ Thor จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในภาพยนตร์ภาคต่อของ Doctor Strange (2016)

image

Darrell Warner ศิลปินเจ้าของ Concept Art จากภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ได้แบ่งปันผลงานศิลปะที่แสดงให้เห็นถึงไอเดียที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แสดงให้เราเห็นถึงหน้าตาของตัวละคร Balder the Brave ตัวละครของนักแสดงมากฝีมือ Daniel Craig

โดย Warner ได้เปิดเผยภาพวาดของเขาที่เป็นภาพของ Craig ในบทบาทของ Balder the Brave ผ่านทางบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาพร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพที่ว่า: “น่าเสียดายที่ตัวละครนี้ไม่ได้ไปไหนไกลกว่าบนภาพที่วาดด้วยสีน้ำนี้ พวกคุณคงรู้เรื่องนี้กันแล้วล่ะ ถ้าไม่รู้ก็ลองไปหาอ่านทางออนไลน์ดูนะ” ก่อนหน้านี้ ข่าวการมีส่วนร่วมของ Craig ในภาคต่อของภาพยนตร์ของจักรวาล MCU เคยได้รับการเปิดเผยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมในปี 2022 โดยนักแสดงหนุ่มจะมารับบทเป็น Balder Odinson พี่ชายของเทพเจ้าสายฟ้า Thor หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Illuminati และมีการคาดเดาว่าตัวละคนี้คงจะถูกฆ่าโดย Scarlet Witch แต่อย่างไรก็ตาม ตามรายงานที่ออกมา ในรายงานได้ระบุเอาไว้ว่า ความกังวลของ Craig เกี่ยวกับเรื่องการระบาดของโรค COVID-19 ทำให้เขาต้องถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวละครนี้ก็ถูกแทนที่ด้วย Mister Fantastic 4 ที่แสดงโดย John Krasinski ในการถ่ายทำครั้งใหม่

กลุ่ม The Illuminati ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งก็เป็นการปรากฏตัวแค่ในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น โดยพวกเขาทำหน้าที่เป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่หลักของจักรวาล Earth-838 นอกจาก Mister Fantastic ที่รับบทโดย Krasinski แล้ว สมาชิกของกลุ่ม Illuminati ก็ยังประกอบด้วย Karl Mordo (รับบทโดย Chiwetel Ejiofor), Captain Carter (รับบทโดย Hayley Atwell), Black Bolt (รับบทโดย Anson Mount), Maria Rambeau/Captain Marvel (รับบทโดย Lashana Lynch) และ Charles Xavier (รับบทโดย Patrick Stewart) อีกด้วย แต่ในขณะที่ทีมนี้นั้นเต็มไปด้วยฮีโร่ที่มีพลังวิเศษหลายคน พวกเขากลับไม่สามารถเทียบชั้นกับ Scarlet Witch ผู้ที่สามารถกำจัดสมาชิกทั้งหมดของทีมได้อย่างรวดเร็วในขณะที่เธอใช้ความสามารถ “Dream-Walking” ของเธอได้เลย

image

อนาคตของ Balder the Brave ในจักรวาล MCU

ถึงแม้ว่า Craig จะไม่ได้มาปรากฏตัวในภาคต่อของภาพยนตร์ Doctor Strange แต่แฟนๆ บางคนก็ยังคงสงสัยว่าทาง Marvel Studio จะยังคงพยายามนำนักแสดงกลับมารับบทเป็น Balder the Brave สำหรับโครงการของ MCU ในอนาคตอีกครั้งหรือไม่ เพราะ Craig เพิ่งสิ้นสุดการดำรงตำแหน่งในฐานะสายลับชาวอังกฤษ James Bond ที่กินเวลายาวนานถึง 15 ปีของเขาเมื่อไม่นานมานี้ โดยการดำรงของเขาในฐานะสายลับนั้นเริ่มมาตั้ง Casino Royale (2006) และจบลงด้วยภาพยนตร์ No Time to Die (2021) นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แนวไขปริศนาคดีฆาตกรรม Knives Out (2019) ผลงานของผู้เขียนบทและผู้กำกับ Rian Johnson อีกด้วย โดยภาพยนตร์ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์อย่าง Glass Onion จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทาง Netflix ในช่วงสิ้นปี 2022 ที่จะถึงนี้ โดย Craig จะยังรับบทบาทของเขาต่อในบทบาทของนักสืบส่วนตัว Benoit Blanc ในภาพยนตร์ภาคต่อ ร่วมกับนักแสดงชื่อดังจากทาง MCU มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Edward Norton (จาก The Incredible Hulk (2022)), Kathryn Hahn (จาก WandaVision (2021)), Dave Bautista (จาก Guardians of the Galaxy (2014)), Ethan Hawke (จาก Moon Knight (2022)) และ Jessica Henwick (จาก Iron Fist (2017))

image

เรื่องราวในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในซีรีส์ WandaVision และภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) โดยเราจะได้เห็น Master of the Mystic Arts (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) เดินทางข้ามพหุจักรวาลที่่ทั้งน่าเหลือเชื่อและอันตรายด้วยความช่วยเหลือของ America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็พร้อมให้สตรีมแล้วบน Disney+ ในขณะนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้