Anya Taylor-Joy ต้องการที่จะโกนผมของเธอในภาพยนตร์ Furiosa แต่ผู้กำกับไม่อนุญาต

นักแสดงสาว Anya Taylor-Joy ผู้จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road (2015) ที่กำกับโดยผู้กำกับ George Miller ซึ่งเธอบอกว่าเธออยากจะโกนหัวของเธอจริง ๆ เพื่อรับบทเป็น Furiosa แต่มว่าผู้กำกับไม่อนุญาตให้เธอทำ

Anya-Taylor-Joy-Furiosa-Mad-Max-Fury-road

George Miller กำลังรับหน้าที่ผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ซึ่งจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Furiosa และถือเป็นภาคต้นของ Mad Max: Fury Road (2015) โดยได้ตัว Anya Taylor-Joy มารับบทเป็น Furiosa ในวัยเยาว์ เดิมทีใน Mad Max: Fury Road (2015) ผู้ที่รับบทนี้คือ Charlize Theron นอกจากนี้ยังได้ตัว Chris Hemsworth มารับบทเป็นวายร้ายของเรื่องที่ชื่อ Dr. Dementus

mad-max-fury-road-5

ก่อนหน้านี้นักแสดงที่รับบทนี้อย่าง Charlize Theron ได้ตัดสินใจโกนหัวของเธอจริง ๆ เพื่อแสดงใน Mad Max: Fury Road ในปี 2015 ซึ่งถือเป็นบทบาทที่สร้างความลำบากให้กับ Charlize Theron อย่างมาก เนื่องจากในระหว่างการถ่ายทำ เธอมักจะมีปัญหากับนักแสดงนำอย่าง Tom Hardy อยู่เสมอ เนื่องจากวิธีการทำงานที่ต่างกัน ทำให้ภาพนตร์มีความล่าช้า และยังเจอกับปัญหาพายุทะเลทรายอันโหดร้าย แต่ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย ก็ปรากฎว่าตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ แถมยังกวาดรางวัลออสการ์ไปมากถึง 6 รางวัล และหลังจากนั้นไม่นาน ผู้กำกับอย่าง George Miller ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะทำการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกที่เน้นไปที่ตัวละคร Furiosa แต่เขาเลือกสร้างตัวละครนี้ใหม่ โดยทำการเลือก Anya Taylor-Joy มารับบทบาทนี้ แทนที่จะนำ Charlize Theron กลับมา

fury_road_1

ล่าสุด Jenny Beavan ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายของ Furiosa ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety โดยเธอได้เปิดเผยว่า Anya Taylor-Joy มีความกระตืนรือร้นที่อยากจะโกนหัวของเธอเพื่อให้ตัวละคร Furiosa ออกมาสมบูรณ์ที่สุด แต่ทว่ามันไม่เป็นไม่ตามที่เธอหวัง โดย Jenny Beavan บอกว่า

เธอ (Anya Taylor-Joy) ต้องการที่จะโกนหัวของตัวเอง แต่ผู้กำกับ George Miller ไม่ต้องการให้เธอทำแบบนั้น ฉันเลยไม่แน่ใจว่าเธอจะโกนอยู่หรือเปล่า

Anya-Taylor-Joy

ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมผู้กำกับ George Miller ถึงไม่อยากให้ Anya Taylor-Joy โกนหัวนั้น ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเพราะอะไร แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าตัวละคร Furiosa ของ Anya Taylor-Joy จะแตกต่างออกไปจากฉบับของ Charlize Theron เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง Furiosa เป็นภาคที่เล่าเรื่องราวของตัวละครนี้ในอดีต ส่วนตารางในการเริ่มถ่ายทำของ Furiosa ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ ไม่ก็ช่วงเดือนมิถุนายน และคาดว่าจะใช้เวลาในการถ่ายทำประมาณ 2 เดือนจึงจะเสร็จสมบูรณ์ โดยภาพยนตร์นี้จะมีสถานที่ ที่ผู้ชมคุ้นเคยจาก Mad Max: Fury Road เช่น Gas Town และ Bullet Farm นอกจากนี้ Anya Taylor-Joy เองก็เคยออกมาบอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะได้รับบทใน Furiosa ซึ่งเธอได้มีการพูดถึงภาพยนตร์ The Northman ของ Robert Eggers ที่เธอร่วมแสดง โดยเธอได้บอกว่า “ผู้กำกับทั้งสองมีความทะเยอทะยานที่แท้จริงในการนำเสนอภาพที่น่าสนใจให้กับผู้ชม คนที่พวกเขาดึงดูดให้มีประสบการณ์เหล่านั้น คือคนที่พวกเขาอย่างแบ่งปันวิสัยทัศน์ จนคุณพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อทำให้มันเป็นจริง”

the-new-mutants-ilyana-anya-taylor-joy-header-1206141-1280x0

Anya Taylor-Joy ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่น่าหลงไหล เธอได้แสดงในบทบาทที่หลากหลาย และบทบาทเหล่านั้นก็ช่วยผลักดันเธอไปสู่การเป็นนักแสดงระดับแนวหน้า ซึ่งเธอมักจะแสดงในบทบาทที่เธอรู้สึกว่ามันท้าทายสำหรับเธอ ผลงานที่ผ่านมาของเธอก็มีมากมาย ได้แก่ The Witch (2015), Split (2016), Morgan (2016), ซีรีส์ The Queen’s Gambit ของ Netflix และผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Last Night in Soho (2021) และผลงานเหล่านี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เธอเป็นนักแสดงหญิงที่มีพรสวรรค์ และทุ่มเทให้กับบทบาทที่ได้รับมากขนาดไหน ดังนั้นเราคงไม่ต้องเป็นกังวลมากนัก และพอจะตั้งความหวังไว้ได้ว่า Furiosa จะออกมาดีเหมือนกับผลงานที่ผ่าน ๆ มาของเธอ โดยภาพยนตร์ Furiosa มีกำหนดการฉายในปี 2024

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anya Taylor-Joy

อันยา เทย์เลอร์-จอย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-04-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA


การแสดง
  1. Dune: Part Two

    Alia Atreides (uncredited)

  2. The Super Mario Bros. Movie

    Princess Peach (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้