Lee Joon Gi ได้ถูกโชคชะตากำหนดให้มาพบกับ Kim Ji-eun หลังจากย้อนอดีตไป 15 ปีใน Again My Life

ซีรีส์เรื่องใหม่ Again My Life ของช่อง SBS ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของนักแสดงนำ Lee Joon Gi และ Kim Ji-eun !

Again My Life เป็นซีรีย์เกี่ยวกับอัยการหนุ่มมากความสามารถที่ได้รับโอกาสครั้งที่สองในการพิจารณาคดีหลังจากล้มเหลวในการโค่นล้มบุคคลที่มีอำนาจ Lee Joon Gi จะแสดงเป็นคิมฮีอู อัยการที่ถูกฆ่าตายอย่างไม่ยุติธรรมขณะสืบสวนนักการเมืองที่ทุจริต แต่ได้รับโอกาสครั้งที่สองในชีวิตโดยไม่คาดคิด Kim Ji Eun จะแสดงเป็นคิมฮีอา ซึ่งเป็นทายาทเศรษฐีอัจฉริยะที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

โปสเตอร์ใหม่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของคิมฮีอูที่จะแก้แค้นนักการเมืองโจแทซบ รับบทโดย Lee Kyung Young เป็นชายผู้มีอิทธิพลอย่างมาก แม้แต่ประธานาธิบดียังอยู่ในกำมือของเขา และในขณะที่คิมฮีอายืนอยู่ข้างคิมฮีอู เธอมองดูเขาด้วยความประหม่า ซึ่งเธอแสดงออกถึงความกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับภารกิจที่อันตรายของเขา

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีอุปสรรคมากมายรอยู่ข้างหน้า แต่เขาก็ได้พบคู่หูที่เชื่อใจได้อย่างคิมฮีอา ที่มีทั้งความฉลาดและเด็ดเดี่ยว หลังจากที่เขาย้อนเวลากลับมา 15 ปีก่อนที่เขาจะเสียชีวิต พันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างคิมฮีอาได้ร่วมมือกันเพื่อปราบโจแทซบ

Again-My-Life

Again My Life จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายน 2022 ต่อจากบทสรุปของซีรีสเรื่อง Through the Darkness (2022) ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ และจะฉายพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษทางสตรีมมิ่ง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Again My Life

คืนชีพ คืนยุติธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้