Again My Life เตรียมพบกับก้าวแรกของการแก้แค้นของ Lee Joon Gi

ในที่สุด Lee Joon Gi ก็จะเริ่มเคลื่อนไหวในตอนต่อไปของซีรีส์เรื่อง Again My Life ทางช่อง SBS

ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Again My Life

  • Han Chul soo (ผลงานก่อนหน้านี้ กำกับซีรีส์ Graceful Family)

คนเขียนบทซีรีส์เรื่อง Again My Life

  • Lee Ha nal

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Again My Life

  • Lee Joon Gi รับบทเป็น คิมฮีอู เป็นชายหนุ่มผู้เคยเรียนได้เกรดแย่ตอนมัธยมปลาย และใช้เวลาในการสอบเข้าถึง 3 ครั้ง เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนกฎหมาย หลังจากที่เขาเข้ารับประจำการในกรมทหาร เขาได้ใช้ชีวิตเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ และภายหลังเขาถูกฆาตกรรมอย่างไม่เป็นธรรมระหว่างการสืบสวนการทุจริตของ นักการเมืองโจแทซอบ แต่แล้วเขาก็ได้รับโอกาสที่ไม่คาดคิดในการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

  • Kim Ji eun รับบทเป็น คิมฮีอา เป็นลูกสาวคนเล็กสุดของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป ผู้เป็นอัจฉริยะ เธอทั้งสมบูรณ์เพรียบพร้อมและมีวิถีชีวิตที่สุขสบาย หลังจากได้พบ คิมฮีอู เธอก็ค่อย ๆ เริ่มสนใจในตัวเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

  • Lee Geung young รับบทเป็น โจแทซอบ นักการเมืองชื่อดังที่ต่อมาได้ขึ้นคุมอำนาจเกาหลีใต้

  • Jung Sang hoon รับบทเป็น อีมินซู เป็นชายผู้ดุร้ายที่ซ่อนกรงเล็บของตัวเองไว้

  • Kim Jae kyung รับบทเป็น คิมฮันมี เป็นนักข่าวผู้รักความถูกต้องที่เอาชนะสถานะของลูกนอกสมรส

Again My Life เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง เพื่อทวงคืนความยุติธรรม หลังจากที่เขาเสียชีวิตระหว่างทำคดีของผู้มีอำนาจ

จากภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จากตอนที่จะมาถึงของซีรีส์เรื่อง Again My Life คิมฮีอู ได้ออกจากโรงเรียนไปแล้วและตอนนี้เขากำลังจะกลายเป็นอัยการสุดเก่ง หลังจากจบการศึกษาจากสถาบันวิจัยและฝึกอบรมด้านตุลาการในระดับสูงสุดแล้ว คิมฮีอู ก็รับผิดในคดีติดสินบนที่เกี่ยวข้องกับวงการพนันที่ผิดกฎหมายในทันที

ในขณะที่เขาวางแผนแก้แค้น โจแทซบ และกองกำลังทุจริตที่ได้จบชีวิตในครั้งแรกของเขาไป คิมฮีอู ก็มุ่งมั่นที่จะใช้คดีแรกของเขาเป็นโอกาสที่จะบรรลุเป้าหมายในการส่งตัวไปที่ศาลในกรุงโซล ด้วยแววตาที่น่ากลัวและพันธมิตรที่ไว้ใจได้ของเขา พัคซังมัน ที่คอยอยู่เคียงข้างเขาและ คิมฮีอู พร้อมที่จะเริ่มก้าวแรกไปสู่เป้าหมายสูงสุดของการล้างแค้นของเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในภาพยังทำให้เกิดคำถามที่น่าสนใจว่า ทำไม คิมฮีอู ถึงได้คะแนนสูงสุดในชั้นเรียนของเขาที่สถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการ ?

Lee-Joon-Gi-Ji-Chan

Lee-Joon-Gi-2

Lee-Joon-Gi-31

หากต้องการค้นหาคำตอบ โปรดติดตามตอนต่อไปของ “Again My Life” ในวันที่ 22 เมษายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Again My Life

คืนชีพ คืนยุติธรรม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้