[ซับไทย] David Harbour ฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยการกระทืบเหล่าร้ายในตัวอย่าง Violent Night

David Habour รับบทเป็นซานตาคลอส (Santa Claus) ผู้โหดเหี้ยมในตัวอย่างแรกของ Violent Night

98F3B303-ABAB-408F-AA70-50B09EB00E1D
Universal Pictures กำลังเตรียมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยเลือด สตูดิโอเปิดตัวตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา Violent Night ภาพยนตร์แนวแอ็กชันตลกร้ายของซานตาคลอส ที่ปราบเหล่าร้ายเพื่อปกป้องเด็กดีในวันคริสต์มาส

Violent Night นำแสดงโดย David Habour ในบทซานตาคลอสตัวจริง ซึ่งดูเหมือนเหนื่อยหน่ายหลังจากทำหน้าที่ส่งของขวัญมาหลายศตวรรษ แต่เมื่ออาชญากรนามว่า Ben (รับบทโดย John Leguizamo) มุ่งเป้าไปที่บ้านแสนอบอุ่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซานตาคลอสก็ต้องเข้าไปปกป้องพวกเขาตามคำอธิษฐานของลูกสาวบ้านนี้

ได้เวลากระทืบฉลองเทศกาล

ซานตาคลอสกล่าวในตัวอย่างในขณะที่เขาปกป้องครอบครัวของ Trudy Lightstone เด็กสาวซึ่งอยู่ในรายชื่อเด็กดี ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าทหารรับจ้างที่บุกเข้ามาจะอยู่ในรายชื่อเด็กดื้อ และพวกเขาต้องเผชิญกับความโกรธแค้นของซานตาคลอส

นอกจาก Harbour และ Leguizamo แล้ว ยังมีนักแสดงสมทบ ได้แก่

  • Cam Gigandet จาก Twilight (2008)
  • Alex Hassell จาก The Boys (2019)
  • Alexis Louder จาก Watchmen (2019)
  • Edi Patterson จาก Knives Out (2019)
  • Beverly D’Angelo จาก American History X (1998)

ตัวอย่าง Violent Night ได้รับการเผยแพร่ตัวโดยUniversal Pictures และทำให้ซานตาคลอสของ Harbour กลายเป็นทหารผ่านศึกในเทศกาลคริสต์มาส ซานตาคลอสที่กำลังดื่มเบียร์อยู่นั้นดูเหนื่อยล้า แต่ยังคงอุทิศตนให้กับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยมุขตลกและการเล่นสำนวนมากมายในธีมคริสต์มาส ตัวอย่างแสดงให้เห็นว่าซานตากำลังพัวพันกับการบุกรุกบ้าน จอมวายร้ายของ Leguizamo นั้นยืนยันว่าซานตาไม่มีอยู่จริง แม้ว่าลูกน้องของเขากำลังถูกกำจัดไปทีละคน โดยซานตาคลอสตัวจริง

ก่อนหน้านี้ Violent Night ได้ปล่อยภาพที่แสดงซานตาคลอสที่แข็งแกร่งของ Harbour ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เฉพาะในเดือนธันวาคม สำหรับเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือเป็นการนำเอาภาพยนตร์ซานตาคลอสที่เด็กๆ ชื่นชอบ มาดัดแปลงเป็นหนังแอ็กชันสำหรับผู้ใหญ่

เนื้อหาของ Violent Night นั้นแปลกใหม่ และ Harbour ก็แสดงบทแปลกๆ ได้ดีเสมอ ภาพยนตร์คริสต์มาสที่ดีที่สุดบางเรื่อง มักจัดอยู่ในภาพยนตร์ประเภทครอบครัว หรือไม่ก็โรแมนติกคอมเมดี้ แต่สำหรับเรื่องนี้ เป็นครั้งแรกๆ ที่เราจะได้หนังแอ็กชันตลกร้าย ภายใต้ธีมเทศกาลคริสต์มาส

ภาพยนตร์เทศกาลคริสต์มาสมักไม่ค่อยทำเงินมากนักในโรงภาพยนตร์ แต่จะถูกฉายซ้ำอีกครั้งในทุกๆ ปี เช่นเดียวกับ It’s a Wonderful Life (1946) ที่ล้มเหลวในโรงภาพยนตร์เมื่อเข้าฉายครั้งแรกและกลายเป็นที่นิยมหลังจากการออกอากาศซ้ำหลายครั้งในช่วงคริสต์มาส ซึ่ง Violent Night ก็อาจเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกฉายซ้ำบ่อยครั้งในอนาคตได้เหมือนกัน

Violent Night เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 2 ธันวาคม 2022

ตัวอย่าง Violent Night :

ที่มา: Game Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Violent Night

คืนเดือด

Nov 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้