โฮ่ โฮ่ โฮ่! คริสต์มาสนี้เตรียมพบกับ Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญที่จะเข้าฉายทาง Shudder เร็วๆ นี้

Screen-Shot-2022-08-30-at-1

Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Joe Begos ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Bliss (2019) และ VFW (2019) โดยล่าสุดได้มีรายงานจากทาง Deadline ออกมาว่า Shudder และ RLJE Films ได้เข้าลิขสิทธิ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิงของ Shudder ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้!

โดยจะว่าด้วยเรื่องราวในคืนคริสต์มาสอีฟของ Tori Tooms (รับบทโดย Riley Dandy) เจ้าของร้านแผ่นเสียงที่อยากจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในวันหยุดนี้ แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อหุ่นยนต์ซานตาคลอสที่อยู่ในร้านของเล่นแถวนั้นเกิดอาละวาดและไล่ฆ่าคนอย่างบ้าคลั่งทำให้เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับซานตาคลอสสุดคลั่งตัวนี้ พร้อมกับการนำแสดงโดย Sam Delich, Jonah Ray Rodrigues, Dora Madison, Jeremy Gardner, Jeff Daniel Phillips และ Abraham Benrubi

ผู้กำกับ Joe Begos ได้บอกว่า

ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ ผมก็มีความฝันว่าอยากจะทำหนังสยองขวัญสำหรับวันหยุดนี้ที่มันสุดระทึกแบบไม่เหมือนใครและผมก็อยากสร้างหุ่นยนต์นักฆ่าที่ไม่มีใครสามารถหยุดเขาได้ ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าผมสามารถเอาสองเรื่องนี้ให้มาอยู่ในเรื่องเดียวกันได้ และทาง RLJE Films และ Shudder ก็ได้ปล่อยให้จินตนาการนี้ได้โลดแล่นและจุดความฝันที่เปียกโชกด้วยเสียงนีออน เขาได้เลือกถ่ายทำภาพยนตร์และสร้างหุ่นยนต์ที่สามารถขายได้จริงด้วย

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้