Joe Begos ผู้กำกับ Christmas Bloody Christmas ได้มาพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา

17703

โฮ่! โฮ่! โฮ่! เตรียมพบกับซานตาคลอสสุดคลั่งใน Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองของผู้กำกับ Joe Begos ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และ Shudder ในสัปดาห์นี้ โดยล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดใจพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้และเส้นทางอาชีพของเขาในพอดแคสต์ The Boo Crew ของ Bloody Disgusting พร้อมกับแอบเผยไต๋ถึงหนังเรื่องต่อไปของเขาอีกด้วย

Begos บอกว่า

หนังเรื่องต่อไป ผมจะรับบทเป็นคนทำหนังที่ขี้โมโห ติดยาและก็งี่เง่าสุดๆ จนคนรอบตัวทุกคนทิ้งเขาไป ซึ่งฉากเปิดตัวของหนังเรื่องนี้นั้นจะเอาเรื่องมากเพราะตัวละครนี้จะต้องถูกเอเลี่ยนลักพาตัวไป ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาและจำอะไรไม่ค่อยได้ เขาจึงได้บอกให้เพื่อนของเขานั้นมาช่วย แต่แล้วเพื่อนของเขาก็ดันถูกลักพาตัวไปซะเอง และยังมีเรื่องราววุ่นๆ อีกมากมายที่เกินกว่าจะรับมือไหว ด้วยการเสพยาต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่ในกระแสเลือดเขาก็ยิ่งทำให้เรื่องราวนี้หลอนประสาทขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม ชายหนุ่มคนนี้จึงได้เสพยาอย่างหนักเพื่อจะจำกัดให้เอเลี่ยนออกจากสมองของเขาไป
Begos ยังบอก The Boo Crew ว่าเขาและทีมงานได้ “สร้างเอเลี่ยนแบบแอนิเมชัน” เอาไว้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และนักบินอวกาศจะมีบทบาทในความบ้าคลั่งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย
ได้โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในระหว่างนี้ผู้ชมสามารถรับชม Christmas Bloody Christmas บน Shudder ได้แล้วตอนนี้ และคุณสามารถฟังการสนทนาของ The Boo Crew กับ Begos ได้ด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้