โฮ่ โฮ่ โฮ่! ชมตัวอย่าง Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญของซานต้าคลอสสุดคลั่ง

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Joe Begos ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Bliss (2019) และ VFW (2019) โดยล่าสุดได้มีรายงานจากทาง Deadline ออกมาว่า Shudder และ RLJE Films ได้เข้าลิขสิทธิ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิงของ Shudder ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้!

จากในตัวอย่างก็ได้เผยเห็นเรื่องราวอันบิดเบี้ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยเลือด พร้อมกับซานต้าผู้บ้าคลั่งที่เริ่มค่อยๆ ไล่ฆ่าผู้คนอย่างสุดระห่ำ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกมอบเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ หนังระทึกขวัญแนวไล่ฆ่า ผ่านธีมคริสต์มาสและแสงไฟนีออนสีเขียวแดงที่จะให้ความรู้สึกที่สุดขั้วในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

Christmas-Bloody-Christmas-CBC_2764X4096_THT-scaled

โดยจะว่าด้วยเรื่องราวในคืนคริสต์มาสอีฟของ Tori Tooms (รับบทโดย Riley Dandy) เจ้าของร้านแผ่นเสียงที่อยากจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในวันหยุดนี้ แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อหุ่นยนต์ซานตาคลอสที่อยู่ในร้านของเล่นแถวนั้นเกิดอาละวาดและไล่ฆ่าคนอย่างบ้าคลั่งทำให้เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับซานตาคลอสสุดคลั่งตัวนี้ พร้อมกับการนำแสดงโดย Sam Delich, Jonah Ray Rodrigues, Dora Madison, Jeremy Gardner, Jeff Daniel Phillips และ Abraham Benrubi

ผู้กำกับ Joe Begos ได้บอกว่า

ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ ผมก็มีความฝันว่าอยากจะทำหนังสยองขวัญสำหรับวันหยุดนี้ที่มันสุดระทึกแบบไม่เหมือนใครและผมก็อยากสร้างหุ่นยนต์นักฆ่าที่ไม่มีใครสามารถหยุดเขาได้ ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าผมสามารถเอาสองเรื่องนี้ให้มาอยู่ในเรื่องเดียวกันได้ และทาง RLJE Films และ Shudder ก็ได้ปล่อยให้จินตนาการนี้ได้โลดแล่นและจุดความฝันที่เปียกโชกด้วยเสียงนีออน เขาได้เลือกถ่ายทำภาพยนตร์และสร้างหุ่นยนต์ที่สามารถขายได้จริงด้วย

โปรดรอติดตามกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้