มีอะไรน่าดูบ้าง?! รวม 10 อันดับหนังที่มาแรงที่สุดบน Netflix ไทยประจำสัปดาห์ที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2024

เวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วซะเหลือเกิน! ยังไม่ได้ตั้งตัวก็ใกล้จะเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ซะแล้ว แต่ก่อนที่จะหมดเวลาของเดือนนี้ไปก็ขอชวนทุกคนมาย้อนกลับสำรวจกันหน่อยว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังเรื่องไหนที่มาแรงครองใจแฟนๆ Netflix ชาวไทยกันบ้าง?!

10 อันดับหนังที่มาแรงที่สุดบน Netflix ประจำสัปดาห์ที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2024

  1. RedLife

    หลังจากที่เพิ่งเข้าสตรีมมิ่งมาได้ไม่นานก็ไต่อันดับขึ้นคว้าอันดับ 1 ได้อย่างรวดเร็วกับเรื่องราวสุดแสบจิกกัดสังคมของเหล่าวัยรุ่นที่ต้องสู้ชีวิต เมื่อ ส้ม (รับบทโดย ซิดนีย์ สุพิชชา) ลูกในโอวาทของ อ้อย (รับบทโดย ปู กรองทอง) โสเภณีข้างถนนที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปหลังตกหลุมรักรุ่นพี่ไอดอลสาวที่ทำให้เธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในขณะเดียวกัน เต๋อ (รับบทโดย แบงค์ ธิติ) โจรกระจอกที่เฝ้าปล้นหาเงินเพื่อสร้างชีวิตใหม่กับแฟนสาวที่ทำงานเป็นโสเภณี

redlife-netflix

  1. 14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand (2023)

    “เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14” ชวนมารื้อฟื้นความทรงจำที่ยากจะลืมได้กับความรักครั้งแรกของเหล่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวความรัก มิตรภาพและความเสียใจ เมื่อ กิ๊บ (รับบทโดย ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) หญิงสาวที่ตัดสินใจกลับมาพักใจที่บ้านเกิดอีกครั้งและได้พบกับ ต้อ (รับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต) ชายหนุ่มที่เคยเป็นคนสนิทของเธอเมื่อสมัยวัยเด็ก การกลับมาเจอกันของทั้งคู่นี้จะเป็นอย่างไรติดตามได้ในภาพยนตร์แบบเต็มๆ

  2. Ambulance (2022)

    สายแอ็กชั่นมาทางนี้กับผลงานของผู้กำกับสุดระห่ำ Michael Bay ที่กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวหลังเหตุปล้นธนาคารเกิดผิดแผน สองพี่น้อง คนหนึ่งเป็นทหารผ่านศึกที่ต้องหาเงินมาจุนเจือครอบครัว อีกคนเป็นอาชญากรอาชีพ จึงต้องพยายามหาทางหนีรอดด้วยรถที่ไม่น่าจะใช้หลบหนีได้ พร้อมนำแสดงโดย Jake Gyllenhaal และ Yahya Abdul-Mateen II

Untitled-1

  1. Don’t Look at the Demon (2022)

    “พิสูจน์เรื่องผีเข้า ที่ไม้กางเขนยังเอาไม่อยู่” เมื่อทีมรายการทีวีแนวสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติจากสหรัฐ ที่ได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในเฟรเซอร์ ฮิลล์ รัฐปะหัง ของประเทศมาเลเซีย เพื่อพิสูจน์ว่าเหตุการณ์ประหลาดในบ้านเป็นฝีมือของสิ่งที่เหนือธรรมชาติตามที่ผู้อาศัยกล่าวอ้างหรือไม่ ทีแรกทั้งหมดคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องหลอกเด็ก หรือความเข้าใจผิด แต่เมื่อหนึ่งในทีมงานเกิดสื่อวิญญาณกับผีในบ้านได้ ความเฮี้ยนก็เริ่มเกิดขึ้น

  2. นักล่ากลางนรก (Badland Hunters)

    แม้ว่าอันดับจะร่วงแต่ก็ยังคงเรียกความสนใจจากแฟนๆ ชาวไทยได้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องหลายสัปดาห์กับหนังแอ็กชั่นสุดเดือดส่งตรงจากเกาหลีพร้อมนำแสดงโดย มาดงซอก (Ma Dong Seok) ที่จะพาทุกคนเข้าสู่ดินแดนที่เป็นดังขุมนรกด้วยเรื่องราวเรื่องราวในยุคอันล่มสลายของกรุงโซลหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองพังพินาศลงไปทำให้เหล่าผู้รอดชีวิตต้องปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปให้ได้

  3. Despicable Me 2 (2013)

    ก่อนที่ Despicable Me 4 ภาคล่าสุดจะมาถึง ชวนทบทวนความป่วนความซ่ากันอีกครั้งในแอนิเมชั่นภาคที่สองที่มีชื่อว่า มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคแยกของเหล่ามินเนี่ยนที่จะพาไปสัมผัสเรื่องของจอมวายร้ายอย่างกรูและมินเนี่ยนที่ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างแผนการยึดครองโลกอันยิ่งใหญ่ให้สำเร็จ

Despicable Me 2

  1. Orion and the Dark

    เตรียมเปิดประตูเผชิญหน้ากับความกลัวไปกับ Orion (พากย์เสียงโดย Jacob Tremblay) เด็กหนุ่มวัยประถมที่ก็ดูเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป เขาเป็นเด็กที่มีนิสัยขี้อายและอ่อนน้อมถ่อมตัว แต่ในขณะเดียวกันก็เก็บซ่อนความลับบางอย่างที่น่ากลัวที่สุดเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่แล้วความมืดมิดก็ได้พาเด็กหนุ่มขี้กลัวคนนี้ออกเดินทางสู่โลกกว้างเพื่อเผชิญ
    หน้ากับความกลัวทั้งหมด

  2. ควบสู้ฟัด (Ride On)

    มหึมาความมันส์ พลังม้าพลิกชะตาจักวาลฟัด กับตัวพ่อของวงการ เฉินหลง ที่จะรับบทเป็น เหล่าหลัว อดีตสัตนนท์แมนที่มีปัญหาทางด้านการเงินแต่กลับต้องเลี้ยงดูม้าสตันท์แมนคู่ใจ แม้ว่าจะมีคนมากมายบอกให้เขาขายเจ้าม้าตัวนี้ทิ้งไปซะ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาได้โอกาสในการกลับมาทำงานอีกครั้ง

ride-on-2023

  1. Creation of the Gods I: Kingdom of Storms (2023)

    ยังอยู่กับผลงานจากจีนด้วยมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อใต้หล้าต่างระส่ำระสายภายใต้อำนาจของประมุขทรราชแห่งราชวงศ์ซาง นักพรตเซียนจึงต้องนำม้วนกระดาษศักดิ์สิทธิ์มายังโลกมนุษย์เพื่อชำระล้างชะตาต้องสาปให้อาณาจักร

  2. ซิทดาวน์ วิท สแตนด์อัพ อุดม แต้พานิช (2024

    อีกหนึ่งผลงานที่ยังคงติดอันดับต่อเนื่องกับความฮา อุดม แต้พานิช ตลกเดี่ยวไมค์แถวหน้าของเมืองไทยที่จะบอกเล่าเรื่องราวและแง่มุมที่แตกต่างไม่เหมือนใครในแบบฉบับที่ต้องขำจนท้องแข็ง พร้อมกับพิธีกรสุดเก๋า ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม

ที่มา: Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Goodbye Earth

Goodbye Earth

Goodbye Earth: ถึงเวลาต้องลาโลก

6.0

Dead Boy Detectives

Dead Boy Detectives

เดดบอยดีเทคทีฟส์

7.2

The Circle

The Circle

-

6.9

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้