Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์แฟรนไชส์ James Bond เผยว่าเกือบได้ Amy Winehouse มาร้องเพลงประกอบอย่าง Quantum of Solace ให้แล้ว!

หากใครยังจำเพลงประกอบอันโด่งดังของแฟรนไชส์ 007 ของ James Bond ที่มีชื่อว่า Quantum of Solace ผ่านการร้องของ Daniel Craig ในฐานะตัวแทนของ MI6 จริงๆ แล้วเพลงนี้เกือบได้ Amy Winehouse เจ้าของเพลง Back to Black มาร้องเพลงประกอบนี้ให้แล้ว แต่ว่าในปี 2008 ขณะนั้น Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์แฟรนไชส์ James Bond ได้บอกว่าเธออยู่ในสภาวะน่าเป็นห่วงมาก “มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเธอเลย” ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงไปในสามปีให้หลังจากการเสพยาเกินขนาด

Amy-Winehouse

Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์แฟรนไชส์ James Bond อันโด่งดังได้เปิดเผยในขณะโปรโมทสารดคีเรื่อง Sound of 007 ของ Prime Video ว่า “เธอเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวมากและคุณก็รู้ว่าเธอสามารถสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาได้อย่างไรเพราะเธอมีความรู้สึกและห้วงอารมณ์ที่ลึกซึ้งมากจริงๆ และนั่นเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจสำหรับฉัน” ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงไปในปี 2011

เธอยังบอกต่ออีกว่า

ช่างเป็นพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ เสียงของเธอก็ช่างน่าเหลือเชื่อ มันแทบจะไม่อยากเชื่ออะไรสักอย่างและมันก็เศร้ามาก

ซึ่งเพลง Quantum of Solace และ Another Way to Die ร้องโดย Jack White และ Alicia Keys โดย Jack White เองก็เพิ่งได้เปิดเผยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า “เพราะ Amy Winehouse ไม่ได้มาเข้าประชุมหรือไม่ได้ส่งเพลงที่พวกเขาขอให้เธอร้อง” ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่พวกเขาได้เข้ามาร้องแทนเธอในวินาทีสุดท้าย

เราไม่มีเวลาเหลือมากพอ เราเลยต้องหานักร้องคนอื่นมาร้องแทน ซึ่งฉันก็คิดว่า โอ้ มันเยี่ยมมากเลย และตอนนั้นก็เพิ่งเคลียร์ปัญหาอะไรๆ เสร็จ ซึ่งก็มีอะไรหลายอย่างที่ฉันอยากจะใส่ลงไปในเพลงนี้ด้วย แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะทางผู้กำกับเพลงไม่ได้ให้ฉันทำ เขาพยายามเกลี้ยกล่อมให้ฉันร้องออกมาเป็นแนวบัลลาดหรืออะไรทำนองนั้น
อย่างที่ทุกคนรู้ว่า Radiohead มีเพลงที่มีชื่อว่า Spectre ที่เป็นเพลงประกอบ ก่อนที่หลายปีต่อมาจะมีเพลง Skyfall ของ Adele และเพลง Writing’s on the Wall ของ Sam Smith รวมไปถึง No Time to Die ของ Billie Eilish ที่ต่างก็ได้รับรางวัลตาม Academy Awards ตามลำดับ

และสำหรับผลงานเรื่องต่อไปนี้ของแฟรนไชส์ Barbara Broccoli ก็ยังจะคงดูแลเรื่องนักร้องนำสำหรับเพลงประกอบต่างๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังขาดตำแหน่งผู้กำกับอยู่แต่แน่นอนว่าภาพยนตร์ของแฟรนไชส์นี้จะเกิดขึ้นอีกในสองปีข้างหน้าโดยประมาณ

ซึ่งล่าสุดนี้สำหรับภาพยนตร์ชีวิประวัติของ Amy Winehouse ที่มีชื่อว่า Back to Black ผ่านฝีมือการกำกับของ Sam Taylor-Johnson ที่เคยมีผลงานจาก Fifty Shades of Grey และ A Million Little Pieces ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว

Amy Winehouse เป็นนักร้องที่โด่งดังและประสบสำเร็จแบบสุดๆ ด้วยอายุเพียง 27 ปี ก่อนที่เธอจะจากไปในปี 2011 ผ่านโศกนาฎกรรมอันน่าสลดใจ แม้จะมีหลายโปรเจกต์พยายามจะถ่ายทอดเรื่องราวของเธอออกมาในรูปแบบสารคดี แต่สุดท้ายแล้วก็เพิ่งจะได้เริ่มริเริ่มโปรเจกต์ภาพยนตร์นี้แบบจริงจังเมื่อไม่นานมานี้เองและการหาคนที่ใช่มาแสดงเป็น Amy Winehouse ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายและเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุดในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่า Marisa Aribel อาจจะได้เป็นคนนั้นที่ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดนี้ออกมาสู่หน้าจอภาพยนตร์

Sam Taylor-Johnson ที่เคยผ่านผลงานจากใน Nowhere Boy (2009) เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Amy Winehouse และรู้จักเธอเป็นอย่างดี จะมารับหน้าที่กำกับ Back to Black พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Matt Greenhalgh จากผลงาน Nowhere Boy (2009) และ Control (2007) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Studiocanal ร่วมกับ Alison Owen, Debra Hayward และ Tracey Seaward นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Mitch Winehouse ผู้เป็นพ่อของ Amy Winehouse ที่เคยได้เข้าร่วมในสารคดีเรื่อง Reclaiming Amy (2021) ทางช่อง BBC ช่วงครบรอบสิบปีการจากไปของเธอ

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Barbara Broccoli

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

18-06-1960 (64 ปี)

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง
  1. Being James Bond

    Self - Producer (voice)

  2. Bond on Location

    Self - Producer

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้