Marisa Abela อาจได้รับบทเป็น Amy Winehouse ใน Back to Black สารคดีชีวประวัติของนักร้องในตำนาน

Marisa-Aribel--amy-winehouse

Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติที่จะหยิบยกเรื่องราวของนักร้องในตำนานอย่าง Amy Winehouse ที่กำลังจะมานี้กำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงมารับบทสำคัญนี้ ซึ่งทางทีมงานผู้ผลิตได้ออกมาบอกว่ากำลังมองหน้านักแสดงหน้าใหม่มากกว่าการเอาป๊อปสตาร์หรือนักร้องชื่อดังมาแสดง ซึ่งมีรายงานออกมาว่า Marisa Aribel อาจจะได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ขณะนี้กำลังอยู่ในการดำเนินการคัดเลือกและยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมา

ซึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Marisa Aribel เป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจากบทบาท Yasmin Kara-Hanani จาก Industry (2020) ทางช่อง HBO และมีแววว่าเธอเองก็จะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยได้ร่วมแสดงใน Cobra (2020) ซีรีส์จากทาง Sky TV และเร็วๆ นี้เธอเองก็จะมีผลงานใน Rogue Agent และ She Is Love ที่กำลังจะเข้าฉาย รวมไปถึงใน Barbie ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่องของ Greta Gerwig ที่นำแสดงโดย Margot Robbie และ Ryan Gosling แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมามากนักว่าเธอได้แสดงในบทบาทใด

Marisa-Aribel--amy-winehouse-1

Marisa Aribel มีเชื้อสายมอลตา ลิเบีย รัสเซียและโปแลนด์ รวมไปถึงมีเชื้อสายยิวอีกด้วย นี่จึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะอยากจะให้ตัวละครหรือคนที่มารับบทนี้มีความสมจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวของ Amy Winehouse นักร้องสายโซลแจ๊สในตำนานที่สร้างผลงานเพลงดีๆ เอาไว้มากมาย เธอคนนี้เองก็เติบโตมาด้วยเชื้อสายยิวเช่นเดียวกัน แต่ในส่วนของความสามารถในการร้องเพลงก็ยังไม่แน่ใจว่า Marisa Aribel จะสามารถร้องเพลงและสามารถดึงเอาศักยภาพทั้งหมดออกมาได้หรือไม่ แต่มีจากโปรไฟล์ใน RADA ของเธอเองก็ได้อธิบายว่าเธอเป็นนักร้องที่มีเสียงต่ำสุดพิเศษที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ Amy Winehouse

Amy Winehouse เป็นนักร้องที่โด่งดังและประสบสำเร็จแบบสุดๆ ด้วยอายุเพียง 27 ปี ก่อนที่เธอจะจากไปในปี 2011 ผ่านโศกนาฎกรรมอันน่าสลดใจ แม้จะมีหลายโปรเจกต์พยายามจะถ่ายทอดเรื่องราวของเธอออกมาในรูปแบบสารคดี แต่สุดท้ายแล้วก็เพิ่งจะได้เริ่มริเริ่มโปรเจกต์ภาพยนตร์นี้แบบจริงจังเมื่อไม่นานมานี้เองและการหาคนที่ใช่มาแสดงเป็น Amy Winehouse ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายและเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุดในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่า Marisa Aribel อาจจะได้เป็นคนนั้นที่ถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดนี้ออกมาสู่หน้าจอภาพยนตร์

Marisa-Aribel--amy-winehouse-2

Sam Taylor-Johnson ที่เคยผ่านผลงานจากใน Nowhere Boy (2009) เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Amy Winehouse และรู้จักเธอเป็นอย่างดี จะมารับหน้าที่กำกับ Back to Black พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Matt Greenhalgh จากผลงาน Nowhere Boy (2009) และ Control (2007) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Studiocanal ร่วมกับ Alison Owen, Debra Hayward และ Tracey Seaward นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Mitch Winehouse ผู้เป็นพ่อของ Amy Winehouse ที่เคยได้เข้าร่วมในสารคดีเรื่อง Reclaiming Amy (2021) ทางช่อง BBC ช่วงครบรอบสิบปีการจากไปของเธอ

Mitch Winehouse ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

สิ่งที่เราต้องการคือหาใครสักคนที่มาแสดงเป็น Amy และเป็นในแบบที่เธอเป็นทั้งตลก ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบและมีเสน่ห์ที่มาพร้อมกับความลึกลับน่ากลัวอะไรบางอย่าง แต่จริงๆ แล้วผมก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องมาทำภาพยนตร์เรื่องนี้แต่ผมก็อยากจะหาใครสักคน คนที่ใช่มาแสดงรับบทอันสำคัญนี้จริงๆ

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Back to Black

Apr 11, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้