Marisa Abela แปลงโฉมเป็น Amy Winehouse ในกองถ่ายภาพยนตร์ Back to Black

Marisa Abela ดาราดังจากซีรีส์ Industry (2020) ของ HBO แปลงโฉมเป็น Amy Winehouse ในภาพยนตร์ชีวประวัติของนักร้องผู้ล่วงลับ

55392BE0-AEAE-4006-BEB5-C1F2366379CD
Focus Features และ StudioCanal ประกาศวันถ่ายทำภาพยนตร์ Back to Black ซึ่งตั้งชื่อตามอัลบั้มของ Winehouse โดยเริ่มในวันจันทร์ที่ผ่านมาในลอนดอน Back to Black กำกับโดย Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades of Gray (2015) เขียนบทโดย Matt Greenhalgh จาก Nowhere Boy (2009) ซึ่งจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “ชีวิตอันสดใสในลอนดอนของ Winehouse และการเดินทางสู่ดวงดาวอันเข้มข้น”

09E82F97-17C9-4F71-8DFD-D1DB536ED2FF

Taylor-Johnson กล่าวถึงศิลปินผู้ล่วงลับว่า

ความสัมพันธ์ของฉันกับ Amy เริ่มขึ้นเมื่อฉันออกจากวิทยาลัยและกำลังหางานอยู่ในเมืองแคมเดน ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในลอนดอน ฉันได้งานที่คลับ KOKO ในตำนาน และฉันยังรับงานเสริมในตลาด เช่น ร้านขายของวินเทจ และแผงขายของบนถนน… ไม่กี่ปีต่อมา Amy ได้เขียนเพลงที่ตรงกับชีวิตของเธอขณะที่อาศัยอยู่ในแคมเดน และเช่นเดียวกับฉัน เพลงนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของเธอ

เธอกล่าวต่อว่า

ครั้งแรกที่ฉันเห็นเธอแสดงในงานแสดงความสามารถที่ Ronnie Scott’s Jazz Club ในโซโห เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ใช่แค่ ‘ผู้มีพรสวรรค์’ เท่านั้น… เธอเป็นอัจฉริยะ ในฐานะคนทำหนัง คุณไม่สามารถขออะไรมากไปกว่านี้ได้แล้ว ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสนำเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และน่าเศร้าของ Amy มาสู่โรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเธอ นั่นก็คือเสียงดนตรี ฉันตระหนักดีถึงสิ่งนี้ ฉันและ Matt Greenhalgh นักเขียนของฉัน จะสร้างภาพยนตร์ที่เราทุกคนจะรักและหวงแหนตลอดไป เช่นเดียวกับความรู้สึกที่เรามีต่อ Amy

Back to Black มาพร้อมกับคำอวยพรจากครอบครัว Winehouse ซึ่งออกแถลงการณ์ว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ StudioCanal, Focus Features และ Monumental กำลังสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อเฉลิมฉลองมรดกทางดนตรีที่ไม่ธรรมดาของ Amy ลูกสาวของเรา และแสดงความสามารถของเธอในแบบที่เป็น และสมควรได้รับ

Winehouse ได้รับความสนใจตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยอัลบั้ม Frank และ Back to Black ซึ่งมีเพลงฮิตอย่าง “Stronger Than Me” กับ “Take the Box” และ “Back to Black” อย่างไรก็ตาม โศกนาฏกรรมได้เกิดขึ้นไวอย่างน่าใจหาย เมื่อ Winehouse ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านของเธอที่ลอนดอน เนื่องจากพิษสุราเรื้อรัง ด้วยอายุ 27 ปี ในปี 2011 ต่อมาในปี 2015 ได้มีการเปิดตัวสารคดี Amy (2015) ที่สำรวจช่วงขาขึ้นและขาลงของศิลปินผู้ล่วงลับ

Alison Owen โปรดิวเซอร์ของ Back to Black กล่าวถึงเธอว่า

เช่นเดียวกับไอคอนหญิงหลายคน โศกนาฏกรรมจากการตายของเธอดูเหมือนจะบดบังความสามารถของเธอ… เราต้องการทวงคืนสิ่งนั้นเพื่อเธอด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้

Back to Black ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: ew.com
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

รอเลยค่า อิ_อิ


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Back to Black

Apr 11, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้