เผยภาพใหม่ของ Lee Jun Young กับบทบาทผู้ช่วยที่ทำงานอย่างหนักใน May I Help You?

เผยภาพใหม่ของ Lee Jun Young กับบทบาทผู้ช่วยที่ทำงานอย่างหนักใน May I Help You? ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก MBC ว่าด้วยเรื่องราวของบัตเลอร์คิมที่รับทำงานทุกอย่างจากรายได้เริ่มต้นที่ 100 วอนและเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการจัดการงานศพของ Baek Dong Joo หญิงสาวที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ เธอจะช่วยทำให้ความปรารถนาสุดท้ายของผู้ตายกลายเป็นจริงให้ได้ นำแสดงโดย Hyeri, Lee Jun Young, Song Duk Ho และ Han Dong Hee

lee-jun-young1-1536x1024

lee-jun-young3-1536x1024

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นหนุ่ม Lee Jun Young ที่กำลังสวมบทบาทเป็นบัตเลอร์คิม ที่กำลังยุ่งวุ่นวายกับงานมากมายที่ถาโถมเข้ามาไม่ว่าจะเป็นการเป็นสมาชิกของ Green Mothers’ Club เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ข้ามถนนได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้เขารับหน้าที่เป็นคนพาสุนัขของลูกค้าไปเดินเล่นอีกด้วย เขาพยายามทำงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจแม้ว่าจะงานเล็กๆ น้อยก็ตาม ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างอยากรู้แล้วว่าบัตเลอร์คิมคนนี้จะเข้าไปพัวพันกับ Baek Dong Joo ผู้จัดการงานศพสุดแปลกที่ไร้ซึ่งโชคได้อย่างไร

Lee Jun Young บอกว่า

บัตเลอร์คิมเป็นคนที่ขยันจริงๆ ไม่ว่าใครจะมาขอให้เขาไปทำอะไรเขาก็จะตั้งใจทำให้ทุกอย่าง ยกเว้นแต่ว่าสิ่งนั้นมันผิดกฎหมายและเขาก็ทำอย่างประณีตจริงๆ นี่เป็นซีรีส์ที่จะถ่ายทอดความอบอุ่นที่อยู่ภายในเส้นทางชีวิตของผู้คน ผมก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักและคิดมากถึงวิธีที่จะสามารถถ่ายทอดความอบอุ่นนี้ออกไปให้ได้เป็นอย่างดี ได้โปรดรอติดตามชมและให้ความสนใจกับซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ

lee-jun-young2-1536x1024

May I Help You? จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ตุลาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
May I Help You?

ปิ๊งหัวใจนายบัตเลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้