ปล่อยตัวอย่างแรก Forbidden Love การล้างแค้นและเกมอำนาจแย่งชิงบัลลังก์ รับบทนำโดย ดีแลน หวัง

ทันทีที่ปล่อยตัวอย่างออกมาใหม่ ก็กลายเป็นที่สนใจจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอการแสดงของพระเอกหนุ่ม ‘ดีแลน หวัง’ หลังจากผลงานไซไฟแนวเทพเซียนที่เขารับบทเป็นจอมมารในเรื่อง Love Between Fairy and Devil หรือของรักของข้า ครั้งนี้ต้องสลัดลุดจอมมารเข้าไปอยู่ในวังหลวง ประกบคู่กับนักแสดงสาว ‘เฉินอวี้ฉี’ ที่รับบทเป็นพระสนมของจักรพรรดิ

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานมีการปล่อยโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่ได้กลิ่นอายของวัฒนธรรมจีน โปสเตอร์อยู่ในคอนเซปต์ร์แนวคิดที่วาดด้วยมือ แสดงอารมณ์ที่สอดคล้องกับฉากของซีรีส์อย่างลงตัว เราจะได้เห็นช่วงเวลาแห่งความรักระหว่าง Xiao Duo และ Bu Yinlou หลังจากผ่านความยากลำบาก และกลายเป็นครอบครัวในที่สุด ภาพดอกแพร์ที่บานออกและนกฟีนิกซ์อาบเปลวเพลิง และราชวังหลวงที่มีฉากหลังเป็นสุริยุปราคา ทุกรายละเอียดดูเหมือนจะมีความลึกลับซ่อนอยู่ซึ่งทำให้คนอยากค้นหา

11143

Forbidden Love เรื่องราวของเกมอำนาจในวังหลวงสุดเข้มข้นที่แอบแทรกความโรแมนติก กำลังจะเผยเบื้องหลังการต่อสู่ของ Xiao Duo (รับบทโดย ดีแลน หวัง) ที่วางแผนไต่เต้าขึ้นไปจุดสูงสุดของอำนาจ ดูเหมือนหมากตัวที่สำคัญของเขาคือ Bu Yinlou (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) นางสนมของจักรพรรดิ ความจริงเธอควรจะตายไปพร้อมกับจักรพรรดิผู้ล่วงลับไปแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นหูเป็นตาให้กับ Xiao Duo เธอจึงได้รับการช่วยเหลือ จากนั้นเธอก็อยู่ที่คฤหาสน์ของ Xiao Duo และพวกเขาก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกได้ในเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร รอติดตามเร็วๆ นี้

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unchained Love

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้