ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เบาสมองเรื่องใหม่ New Life Begins ของค่าย iQIYI มีแพลนเข้าฉายเร็วๆ นี้

ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เบาสมองอิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ New Life Begins ผลงานจากบริษัทผู้ผลิตโดย Beijing iQiyi Technology, Xinli Television Culture Investment และ Reveler Film Production ได้เปิดฉาก “ความว้าว” เป็นครั้งแรกในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยการปล่อยโปสเตอร์และภาพนิ่งออกมาให้เราได้รับชม

EKjQQ_3f

เรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง Liu Wenyang มาดูแลงานสร้างและได้ผู้กำกับ Zhao Qichen จากผลงาน My Heroic Husband (2021) มากุมบังเหียนงานถ่ายทำ แท็กทีมด้วย Ji Sangrou และ Ding Lu มาร่วมกันพัฒนาบทซีรีส์ อีกทั้งยังได้ Zheng Zhuoqun เป็นผู้กำกับบทอีกด้วย

ในส่วนของนักแสดงนำดูเหมือนซีรีส์จะอัดแน่นมาด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงนำแสดงโดย Bai Jingting หนุ่มหล่อหน้าใสที่สร้างชื่อเสียงมาจากเรื่อง Back in Time (2014) ต่อมาเขาก็ได้รับความสนใจจากบท Yu Chuyuan กับซีรีส์แนวกีฬาเรื่อง The Whirlwind Girl (2015) ผลงานล่าสุดของเขา Reset (2022) และนักแสดงหญิง Tian Xiwei เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากเรื่อง Waiting for You in a Long Time (2018) ด้วยหน้าตาที่น่ารักทำให้เธอได้ฉายาว่า “นางฟ้าแห่งรักแรก” ปัจจุบันเธอมีผลงานที่น่าสนใจในสตรีมมิงอยู่ที่ Youku เรื่อง Ms. Cupid in Love (2022) หรือตำนานรักแม่สื่อจอมวุ่น และผลงานล่าสุด Guo’s Summer (2022) นอกจากพระนางแล้วยังมีนักแสดงสมทบที่จะมาเสริมความสนุกอีกเพียบ เช่น Chen Xiaoyun, Liu Lingzi, Guanlin Liu, Edward Zhang เป็นต้น

jkwgb_3f

XWROg_3f

New Life Begins บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวจาก 9 ดินแดนทั่วใต้หล้าที่ต้องมารวมตัวกันที่ชินชวนดินแดนที่เป็นผู้นำทั้ง 9 แผ่นดิน โดยแต่ละดินแดนจะเลือกสตรีที่อายุเหมาะสมให้มาแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ที่ชินชวน เรื่องราวระหว่างเหล่าหญิงสาวและคนตระกลูชินชวนที่ต้องมาปรับจูนความสัมพันธ์ได้เริ่มต้นขึ้น

ที่มา: China Daily,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tian Xiwei

เถียน ซีเวย

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

14-10-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Chongqing, China

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้