ชะตารักข้ามเวลา (See You Again) ติดตามเรื่องราวความรักข้ามกาลเวลาของ 2 นักแสดง หูอีเทียน x เฉินอวี้ฉี

ซีรีส์สุดคลาสสิคโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ว่าด้วยดาราภาพยนตร์จากยุครีพับลิกันที่ได้พบกับนักเขียนบทมือใหม่จากศตวรรษที่ 21 คนสองคนจากต่างโลกข้ามพรมแดนของเวลาและพื้นที่เพื่อเริ่มต้นเรื่องราวโรแมนติกของการอยู่ด้วยกัน ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ‘เซี่ยงฉินอวี่’ (รับบทโดย หูอีเทียน) พบว่าตัวเองกำลังเดินทางเข้าสู่ยุคสมัยใหม่หลังจากถูกยิงในกองถ่าย ดาราที่เย่อหยิ่งแต่ภายในกลับอ่อนไหวเมื่อเขาพบกับ ‘จินอาอิ๋น’ (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) นักเขียนบทที่ไม่รู้จักใครง่ายๆ และไหวพริบฉับไว ขณะที่พวกเขาตกหลุมรัก เซี่ยงฉินอวี่ ยังตรวจสอบเหตุการณ์การยิงและความจริงเบื้องหลังการเกิดใหม่ที่เป็นชะตากรรมของเขา

0oWAr_3f

นำแสดงโดย

  • Hu Yitian (หูอีเทียน) จากผลงานเรื่อง Go Go Squid! (2019) หรือนายเย็นชากับยัยปลาหมึก, My Roommate Is a Detective (2020) หรือยอดนักสืบแห่งยุคสาธารณรัฐจีน
  • Yukee Chen (เฉินอวี้ฉี) จากผลงานเรื่อง Ashes of Love (2018) หรือมธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง
  • Wang Tianchen (หวังเทียนเฉิน) จากผลงานเรื่อง Enemy (2021)
  • Bai Bing (ไป๋ปิง) จากผลงานเรื่อง Winter Begonia (2020) หรือบีโกเนียแห่งเหมันต์
  • Liu Yitong (หลิวอี้ถง) จากผลงานเรื่อง Love the way you are (2022) หรือรักนะครับพี่สาวคนสวย

หูอีเทียน รับบทนำครั้งแรกในเรื่อง A Love So Beautiful (2017) แสดงร่วมกับเสิ่นเยว่ โดยเขารับบทเป็นเจียงเฉิน หมอแสนหยิ่งที่ภายนอกเย็นชาแต่ข้างในอบอุ่น และร้องเพลงตอนจบประกอบซีรีส์ที่ชื่อว่า It’s a Dream เขาได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายในงานประกาศรางวัลเทนเซ็นต์วิดีโอสตาร์อวอร์ดครั้งที่ 11 ในปี 2018 เขาเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้นอกสถานที่แนวลึกลับ Twenty-Four Hours ซีซั่น 3 และในเดือนกุมภาพันธ์ของปีเดียวกัน เขารับบทเป็นฮวาอู๋เชวียในซีรีส์ศิลปะการต่อสู้ย้อนยุคเรื่อง Handsome Siblings

เฉินอวี้ฉี เธอมีชื่อเสียงจากบทถั้วป๋าตี๋ในละครยุคโบราณเรื่อง The Princess Weiyoung (2016) เดือนกันยายนปีเดียวกัน เธอได้รับบทแสดงนำในภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ลึกลับเรื่อง Man Hunter เดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในงานไชน่าเทเลวิชั่นดราม่าควอลิตี้เซเรโมนีครั้งที่ 2 ปี 2018 เธอเป็นนักแสดงนำในละครศิลปะการต่อสู้โบราณเรื่อง Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre

See You Again (ชะตารักข้ามเวลา) ซีรีส์โรแมนติกที่กำกับโดย Wang Feng (หวังเฟิง) จากผลงาน Battle on Shangganling Mountain ห้ามพลาด! ดูซับไทยทาง iQIYI

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
See You Again

ชะตารักข้ามเวลา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้