Avatar 4 เริ่มการผลิตแล้วเปิดเผยโดย James Cameron

James Cameron ยังคงให้ข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับภาคต่อของ Avatar ภาคอื่นๆ

Screen Shot 2565-09-12 at 7

James Cameron ประกาศในงาน D23 Expo ว่า Avatar 4 ได้เริ่มผลิตแล้ว Cameron จะเข้าร่วมงาน Expo ที่นิวซีแลนด์เพื่อให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับภาคต่อของ Avatar ที่กำกลังจะมาถึงทั้งหมด

ในขณะที่รายงานข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับ Avarta 4 นั้น Cameron ยังได้อัปเดตผู้เข้าร่วมงาน Expo ใน Avatar 3 ด้วย โดยกล่าวว่าการถ่ายทำยังคงดำเนินต่อไป นอกจากนี้ เขายังบอกเป็นนัยๆ ว่าในขณะที่ Avatar 2 ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิตมันไปได้ดีเลยทีเดียว และเนื้อหาจาก Weta ก็ดูงดงามมากๆ Cameron กล่าวเสิรมว่า

ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องที่ 2 นี้จะเสร็จสิ้นสักที ผมรู้ว่าทุกคนรอคอยมาเป็นระยะเวลานาน ผมหวังว่าเราจะได้แสดงบางอย่างในวันนี้ และคุณสามารถตัดสินใจได้ว่ามันจะคุ้มค่าหรือไม่

หลังจากการอัปเดตภาคต่อนี้ เขาได้คัดเลือกฉาก 3 มิติจาก Avatar 2 ที่แสดงโลกที่เขียวชอุ่ม และสวยงามของสิ่งมีชีวิตที่รู้จักกันในชื่อ Na’vi ภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นชาว Na’vi ว่ายน้ำในโลกของแพนดอร่า และยังได้ชมวิดีโอของ Dr. Grace Augustine แห่งซิกอร์นีย์ วีเวอร์ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นฉากการต่อสู้ในป่าของแพนดอร่า การสนทนา และการโต้เถียงระหว่างตัวละครของ Zoe Saldana และ Sam Worthington และความขัดแย้งระหว่างพวก Na’vi ที่มีมากขึ้น ตัวละครของ Saldana และ Worthington ที่เป็นพ่อแม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสอดคล้องกับธีมของภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับการปกป้องครอบครัว Worthington กล่าวบนเวทีงาน Expo ว่า

เราตระหนักดีว่าความรัก และการอยู่กับครอบครัวนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับชีวิตคู่ และมันคุ้มค่ามากๆ ที่จะต่อสู้เพื่อมัน

Screen Shot 2565-09-12 at 7

ภาพยนตร์ Avatar เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล โดย Cameron เข้ามาแทนที่ในภาพยนตร์ Titanic ของเขาเอง เรื่องราวของ Avatar จะเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 22 ราวปี 2154 เมื่อทรัพยากรธรรมชาติของโลกได้หมดลง ด้วยเหตุนี้มนุษย์จึงตั้งอาณานิคมแพนดอร่าขึ้นมา ที่ดวงจันทร์ของดาวเคราะห์ยักษ์ เพื่อขุดแร่ Unobtainium ซึ่งเป็นแร่ที่มีค่ามหาศาล การขยายเหมือง และอาณานิคมนี้ได้คุกคามชาว Na’vi ซึ่งเป็นชนเผ่าดั้งเดิมของสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ที่มีถิ่นกำเนิดบนดวงจันทร์ เหล่านาวิกโยธินได้ควบคุมร่างกายของ Na’vi ด้วยการดัดแปลงพันธุกรรมและควบคุมจากระยะไกล พวกเขาใช้ร่างกายนี้เพื่อโต้ตอบ สื่อสาร กับขาวพื้นเมืองแพนดอร่านี้ ระหว่างทางพวกเขาได้เรียนรู้ถึงการเห็นในคุณค่าของบางสิ่งบางอย่าง และตกหลุมรักกับชาว Na’vi คนหนึ่งในเผ่านั้น

Avatar 4 นั้นคาดเดาได้ว่าจะมีการกำหนดการฉายประมาณวันที่ 18 ธันวาคม 2026 โดยภาพยนตร์เรื่องแรกจะเข้าฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ในเวอร์ชันรีมาสเตอร์ที่กำหนดให้ฉายก่อนภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยจะเข้าฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นี้ ระหว่างนี้หากผู้อ่านต้องการติดตาม Avatar ก่อนวันฉายรอบปฐมทัศน์ภาค 2 อีกครั้งสามารถรับชมได้ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งอย่าง Amazon Prime Video

ที่มา: Collider
1 ความคิดเห็น
·
2 ตอบกลับ
NEKO
Eating your own dog food

รอภาค 2 อย่างใจจดใจจ่อเลยครับ

2 ตอบกลับ
MamewNP

ข่าวการผลิตภาคที่ 4 ทำเอาตื่นเต้นไม่น้อยเลยนะคะ จักรวาล Avatar ของ James Cameron น่าจะขยายไปได้อีกไกลเลย ถ้าทีมผู้ผลิตไม่เหนื่อยกันไปซะก่อน >

NEKO
Eating your own dog food

ผมก็รอดูครับ ภาคแรกยังตราตรึงใจอยู่เลยครับ


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้