Avatar: The Way of Water อวดฉากสุดตระการตาที่ D23 Expo

avatarthewayofwater-blogroll-1662839436500

ทีมงานในอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ต้องขยายเวลาออกไปถึงชั่วโมงที่สามของช่วงเช้าของแผงบล็อกบัสเตอร์ที่งาน D23 Expo ด้วยภารกิจสุดโหด…ก็คือ การแจกแว่นตา 3D จำนวน 7,500 ชิ้นให้แก่ฝูงชนสำหรับภาพยนตร์ของผู้กำกับ James Cameron ที่เดินทางมาจากนิวซีแลนด์เพื่อมาปิดแผงบล็อกบัสเตอร์ที่มีทั้ง Marvel และ Star Wars ด้วยการอวดฉากสุดตระการตาของ Avatar: The Way of Water

Cameron เดินทางมาจากนิวซีแลนด์เพื่อมาอวดฉากกว่าครึ่งโหลจาก Avatar: The Way of the Water ที่มีนักแสดงอย่าง Zoe Saldaña, Sam Worthington, Sigourney Weaver และ Stephen Lang มาร่วมงานด้วย โดยมีหลายฉากที่แสดงให้เห็นผลงานการถ่ายทำใต้น้ำที่ชวนดื่มด่ำของ Cameron ส่วนฉากอื่นๆ ก็แสดงให้เห็นการแสดงดราม่าจากเรื่องราว แต่ไม่มีบริบทใดที่จะบอกใบ้ถึงพล็อตเรื่องส่วนใหญ่…

avatar-the-way-of-water

ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นที่ Sully ของ Worthington และตัวละครชาวนาวีของ Saldaña อย่าง Neytiri ซึ่งจะดำเนินเรื่องหลังจากภาคต้นฉบับเป็นเวลา 10 ปีและติดตามครอบครัวของพวกเขา โดยมีนักแสดงหน้าใหม่มากมาย รวมถึง Vin Diesel และ Kate Winslet ด้วย

นักแสดง Saldaña กล่าวถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร Neytiri และ Jake Sully ว่า:

เมื่อเราจบลงในภาคที่หนึ่ง พวกเขาเลือกกันและกัน และต่อสู้ด้วยกัน ดังนั้น ความต่อเนื่องของสายสัมพันธ์นั้นหมายความว่าพวกเขาจะเติบโตเป็นครอบครัว

Avatar: The Way of the Water เป็นภาคต่อของ Avatar ซึ่งหลังจากเปิดตัวในปี 2009 ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ ฟื้นความสนใจในการสร้างภาพยนตร์ 3 มิติ และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล… Cameron ใช้เวลากว่าทศวรรษในการพัฒนา Way of the Water และภาคต่ออีก 3 ภาค ซึ่งจะเริ่มไล่ไปตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมของปีนี้ และตามมาด้วยการเปิดตัวในปี 2024, 2026 และ 2028 ตามลำดับ

ในระหว่างงาน นักแสดงนำอย่าง Worthington ได้สรุปสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นหัวใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่า:

การให้คุณค่าของความรักและการอยู่ร่วมกับครอบครัวของคุณ นั่นแหละคือสิ่งที่ชีวิตควรจะเป็น

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้