Catherine Keener สมทบ Joaquin Phoenix และ Lady Gaga ใน Joker: Folie à Deux

Catherine Keener ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ได้รับบทบาทสำคัญประกบ Joaquin Phoenix และ Lady Gaga ในภาพยนตร์ภาคต่อ Joker (2019) ของ Todd Phillips เรื่อง Joker: Folie à Deux (2024) สำหรับ Warner Bros. และ DC Films สำนักข่าว Deadline เพิ่งเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Brendan Gleeson จะเข้าร่วมโปรเจกต์นี้เช่นเดียวกับ Zazie Beetz

The-Adam-Project-Cast-Netflix-Catherine-Keener-Maya-Sorian
Warner Bros. ได้ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 การผลิตคาดว่าจะเริ่มดำเนินการในเดือนธันวาคมนี้ โดยทาง Warner Bros. ไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงของ Keener

Phillips จะกลับมากำกับและร่วมเขียนบทกับ Scott Silver ผู้เขียนภาพยนตร์ต้นฉบับ ในขณะนี้ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาคต่อมากนัก แต่มีข่าวลือว่าจะมีองค์ประกอบทางดนตรีและจเหตุการณ์จะเกิดขึ้นใน Arkham Asylum ซึ่งเป็นสถานที่ที่ภาพยนตร์เรื่องแรกกล่าวถึงตอนที่ Arthur Fleck (แสดงโดย Phoenix) ถูกส่งไปที่นั่น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Keener จะรับบทเป็นใคร

joker-2-musical
Keener เพิ่งมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง The Adam Project (2022) ของ Shawn Levy ประกบ Ryan Reynolds และ Mark Ruffalo ก่อนหน้านี้เธอปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องหนึ่งของ Netflix ของ Nick Antosca และ Lenore Zion เรื่อง Brand New Cherry Flavour (2022) เธอยังร่วมแสดงใน Showtime’s Kidding ประกบ Jim Carrey ซึ่งฉายไป 2 ซีซัน และยังเคยแสดงในซีรีส์ Amazon เรื่อง Modern Love (2019) ด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ เธอยังได้แสดงในภาพยนตร์ Indie เรื่อง No Future (2021) จากทีมโปรดิวเซอร์ Please to Bother You (2018) แสดงประกบ Charlie Heaton นักแสดงจาก Stranger Things

Keener มีตัวแทนผู้ดูแลคือ Gersh

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้