โปรดิวเซอร์ของ Sonic the Hedgehog 2 บอกว่าเขาจะไม่แคสต์นักแสดงในบท Dr. Robotnik ใหม่ แม้ว่า Jim Carrey จะเกษียณจากการแสดงไปแล้วก็ตาม

929

จากที่ Jim Carrey ออกมาประกาศอำลาจากวงการเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด โปรดิวเซอร์ของ Sonic the Hedgehog 2 อย่าง Neal H. Moritz และ Toby Ascher ออกมาบอกว่าเขาจะไม่หานักแสดงคนใหม่มาแสดงในบท Dr. Robotnik ในภาคต่อไป แม้ว่า Jim Carrey จะเกษียณจากการแสดงจากงานแสดงแล้วก็ตาม

Sonic the Hedgehog 2 ได้ตัวนักแสดงจากภาคแรกกลับมาหลายคนด้วยกัน ทั้ง Ben Schwartz ก็กลับมาให้เสียงพากย์ Sonic เหมือนเดิม, James Marsden, Adam Pally, Natasha Rothwell, Tika Sumpter และ Jim Carrey ในบท Dr. Robotnik หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Eggman

934

บทความที่เกี่ยวข้อง : Jim Carrey รู้สึกขยะแขยงที่ทุกคนยืนปรบมือให้ Will Smith ตอนรับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ตัวร้ายหลักของโซนิคในเวอร์ชันภาพยนตร์อย่าง Dr. Robotnik (รับบทโดย Jim Carrey) ได้รับคำชมจากผู้ชมจำนวนมาก ถือเป็นข้อพิสูจน์ให้เราได้เห็นกันว่า Jim Carrey ยังคงเป็นนักแสดงตลกที่มากความสามารถ และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง การแสดงของเขาในบท Dr. Robotnik นั้นยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเดิมที Jim Carrey ถูกวางไว้ให้รับบท Dr. Robotnik ต่อใน Sonic the Hedgehog 3 ที่พึ่งประกาศสร้างเมื่อไม่นานมานี้ แต่จากเหตุการณ์ที่ Jim Carrey ออกมาประกาศอำลาวงการ พร้อมบอกว่า *Sonic the Hedgehog 2 *อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะนักแสดง จึงทำให้เรื่องที่ว่าเขาจะยังแสดงในภาคต่อนั้น จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ? แต่ดูเหมือนว่าโปรดิวเซอร์จะมั่นใจว่า Jim Carrey จะกลับมาเล่นในหนังภาคต่อ และถึงแม้เขาไม่กลับมาเล่น โปรดิวเซอร์ก็จะไม่ให้ใครมาแทน และให้เขาเป็น Dr. Robotnik ตลอดไป

933

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ IGN โปรดิวเซอร์ Neal H. Moritz และ Toby Ascher บอกว่าพวกเขาไม่เคยแม้แต่จะคิดเรื่องการหานักแสดงใหม่มารับบท Dr. Robotnik แม้ว่า Jim Carrey จะเกษียณอายุก็ตาม นอกจากนี้ในบทสัมภาษณ์ พวกเขายังกล่าวอีกว่า

“Jim Carrey เป็นจะเป็นสมาชิกของครอบครัวโซนิคเสมอ และจะมีที่ว่างในภาพยนตร์ หรือซีรีส์ของโซนิคที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต สำหรับเขาเสมอตราบเท่าที่เขาต้องการ… พวกเรารัก Jim และเขาเป็นคนที่พิเศษมาก และการแสดงของเขาในบท Dr. Robotnik นั้นน่าทึ่งมาก เราจะรักเขาตราบเท่าที่เขาต้องการอยู่กับพวกเรา”
“ผมมีความรู้สึก Jim Carrey รักตัวละคร Dr. Robotnik มาก มากชนิดที่ว่า ผมไม่คิดว่าเขาจะเดินจากไปได้”

932

บทความที่เกี่ยวข้อง : Jim Carrey ออกมาประกาศอำลาวงการ พร้อมบอกว่า Sonic the Hedgehog 2 อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะนักแสดง

นอกจากนี้ เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ ผู้กำกับ Sonic the Hedgehog ยังเคยกล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้มีสัญญาหรืออะไรที่จะต้องดำเนินเนื้อเรื่องตามเนื้อเรื่องในเกม แต่อย่างไรก็ตาม ตัวละคร Dr. Robotnik ของ Jim Carrey ได้กลายเป็นตัวละครที่แฟน ๆ หลงรักไปแล้ว และเป็นเหมือนภาพจำของภาพยนตร์โซนิคที่ไม่อาจลบออกได้ และถือเป็นเรื่องยากของแฟรนไชส์นี้ ที่จะดำเนินต่อไปโดยไม่มี Jim Carrey ยังไงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Neal H. Moritz

นีล เอช. มอริตซ์

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

06-06-1959 (65 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้