Jim Carrey ออกมาประกาศอำลาวงการ พร้อมบอกว่า Sonic the Hedgehog 2 อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะนักแสดง

Jim Carrey ประกาศว่าเขา “ค่อนข้างจริงจัง” และ “อาจจะ” เกษียณอายุหลังจากทัวร์แถลงข่าวโพรโมต Sonic the Hedgehog 2

df1ut73-ba2aa4d6-e917-4beb-8f71-95c05ea4e3fd

Sonic the Hedgehog 2 กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา วันที่ 8 เมษายน 2022 ซึ่งภาคต่อนี้เป็นผลพวงจากความสำเร็จของภาคแรกอย่าง Sonic the Hedgehog ที่เข้าฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งทันเวลาที่จะกอบโกยความสำเร็จ ก่อนที่ไวรัส Covid-19 จะระบาดไปทั่วโลกในช่วงปลายเดือนมีนาคม และเป็นเหตุที่ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องปิดตัวไปเกือบ 1 ปี โดยใน Sonic the Hedgehog 2 ยังใช้นักแสดงชุดเดิมจากภาคแรก ทั้ง Ben Schwartz ในบท Sonic, James Marsden ในบท Tom Wachowski เพื่อนของโซนิค และ Jim Carrey ในบท Dr. Ivo “Eggman” Robotnik

Sonic the Hedgehog เป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ เรื่องแรกของ Carrey ในรอบครึ่งทศวรรษ นับตั้งแต่ Dumb and Dumber 2 ในปี 2014 และยังนับเป็นครั้งแรกที่เขากลับมาเล่นหนังนับตั้งแต่ปี 2016 ที่เขาไปเล่นหนังอินดี้อยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ The Bad Batch และ Dark Crimes

jim-carrey-sonic-the-hedgehog-2-1639127207

ล่าสุด ระหว่างที่เขากำลังพูดคุยกับ Access Hollywood ตัวของ Jim Carrey ได้ประกาศเจตนารมณ์ของเขา ซึ่งเขาบอกว่าหลังจาก Sonic the Hedgehog 2 ออกฉาย เขาอาจจะตัดสินใจเกษียณจากงานแสดง โดยเขาได้บอกว่า

“ผมกำลังจะเกษียณ บางทีอาจจะเป็นอย่างนั้น ผมค่อนข้างจริงจัง แต่ถ้าสมมติมีเหล่านางฟ้าเอาบทหนังที่เขียนด้วยหมึกสีทองมาให้ผม และบอกกับผมว่า บทนี้มันสำคัญมากผู้คนต้องได้เห็นมัน ผมก็อาจจะยังแสดงต่อไป แต่ตอนนี้ผมแค่หยุดพัก ผมชอบชีวิตที่เงียบสงบของผมจริง ๆ และผมชอบวาดภาพบนผ้าใบมาก ๆ และผมก็รักจิตวิญญาณของตัวเองมาก ๆ และนี่คือสิ่งที่คุณอาจไม่เคยได้ยินคนดังคนไหนพูด ตอนนี้ ผมพอแล้ว ผมทำมาพอแล้ว ผมพอแล้ว”

1280x720

บทความที่เกี่ยวข้อง : Jim Carrey รู้สึกขยะแขยงที่ทุกคนยืนปรบมือให้ Will Smith ตอนรับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

แม้ว่าก่อนหน้านี้ Jim Carrey จะไม่ได้รับงานแสดงเลย 4 ปี จนกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งใน Sonic the Hedgehog ในปี 2020 ซึ่งดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้เขากลับมาสู่เส้นทางการแสดงอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เขาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาก็ได้ถูกเชิญไปรับบทเป็น Joe Biden ในรายการ Saturday Night Live ถึง 6 สัปดาห์ ในปี 2020 และยังได้นำแสดงในซีรีส์ Kidding ซีซัน 2 นอกจากนี้เขายังได้เป็นนักแสดงรับเชิญใน MV “Out of Time” ของ The Weeknd ที่พึ่งออกมาเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jim Carrey

จิม แคร์รีย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-01-1962 (62 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Newmarket, Ontario, Canada


การแสดง
  1. The Weeknd: Live at SoFi Stadium

    103.5 Dawn FM DJ (voice) (archive footage)

  2. Jim Carrey, America Unmasked

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้