เผยภาพแรกจาก Hellraiser ภาพยนตร์สยองขวัญสุดสะพรึงในตำนานที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

Hellraiser-4

แฟนหนังสยองขวัญห้ามพลาด Hellraiser ภาพยนตร์สุดสะพรึงในตำนานที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเผยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ David Bruckner เจ้าของผลงาน Night House โดยจะเตรียมเข้าฉายผ่านทาง Hulu

David Bruckner ผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สุดสยองที่นำแสดงโดย Rebecca Hall เมื่อปี 2020 ได้กล่าวถึงความประทับใจแรกของเขาที่มีต่อสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่หมกมุ่นอยู่กับความเจ็บปวด เมื่อเขาได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้สมัยวัยรุ่นมันก็กลายไปเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่องานของเขามากที่สุดในการหยิบยกเอา Hellraiser กลับมารีบูตอีกครั้ง

นอกเหนือจากการให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly แล้วเขายังได้เผยภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ได้แฟนๆ ได้เห็น Pinhead ของ Jamie Clayton รวมถึงตัวละครอื่นๆ อีกหลายตัว โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกใน Hulu ในวันที่ 7 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สยองขวัญที่จะอยู่ในโปรแกรม Huluween ที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนสำหรับปีนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเขายังได้คัดเลือกนักแสดงหญิงจาก Sense8 (2015) ให้เข้ามาแทนที่ตัวละครของ Doug Bradley รวมไปถึงนักแสดงใหม่อีกสองสามคนที่ก็จะเข้ามาร่วมในจักราลของ Hellraiser

Hellraiser-3

Hellraiser-2

โดยในการนำเอา Hellraiser กลับมารีบูตในครั้งนี้ก็จะว่าด้วยเรื่องราวของ Riley หญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับการถูกบีบบังคับจากพฤติกรรมอันเสพติดของเธอ ซึ่งก็จะนำแสดงโดย Odessa A’zion จากผลงานเรื่อง Grand Army (2020) ซึ่งในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นเหมือนตัวละครของเธอได้สัมผัสกับกล่องปริศนาและปล่อยความโกลาหกวุ่นวายออกมา นอกจากนี้ยังมี Goran Visnjic ที่เคยแสดงเรื่อง The Girl with the Dragon Tattoo (2011) จะมารับบทเป็นนักไสยศาสตร์ที่มีความฉลาดและไหวพริบ พร้อมกับความต้องการที่จะไขปริศนาของกล่องปริศนานี้ให้ได้หรือที่เรียกกันว่า Lament Configuration รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่โดดเด่นพอๆ กับ Pinhead อย่างตัวที่มีชื่อว่า The Mask เป็นอีกหนึ่ง Cenobites ที่เป็นตัวละครโปรดของเขาเลยทีเดียว

Hellraiser-1

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมานี้ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อปีที่แล้วใน Belgrade โดยได้ Ben Collins, David S. Goyer และ Luke Piotrowski ที่มาร่วมด้วยช่วยกันเขียนบท ทั้งคู่เคยมีผลงานการเขียนบทจากใน The Night House (2021) ของ Bruckner ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hellraiser โดยพวกเขาทั้งสามคนยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Keith Levine และ Marc Toberoff พร้อมกับทีมผู้อำนวยการสร้างจาก Gary Barber, Peter Oillataguerre และ Todd Williams เท่านี้ยังไม่พอยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Adam Faison จากผลงานเรื่อง Everything’s Gonna Be Okay (2020)
  • Drew Starkey จากผลงานเรื่อง Love, Simon (2018)
  • Brandon Flynn จากผลงานเรื่อง 13 Reasons Why (2017)
  • Aoife Hinds จากผลงานเรื่อง Normal People (2020)
  • Jason Liles จากผลงานเรื่อง Death Note (2017)
  • Selina Lo จากผลงานเรื่อง Boss Level (2020)
  • Hiam Abbass จากผลงานเรื่อง Blade Runner 2049 (2017)

Hellraiser จะเข้าฉายในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง Hulu

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hellraiser

บิดเปิดผี

Sep 28, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้