Project Wolf Hunting ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการใน L'etrange Film Festival & the Fantastic Fest

ภาพยนตร์เรื่อง Project Wolf Hunting ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในฐานะภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความดิบเถื่อนและน่าตื่นเต้น

202208220919394ebeff89-eb18-46e2-b0c5-0e04a3f57db8

Project Wolf Hunting ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากเทศกาลภาพยนตร์จากทั่วโลก รวมถึง L’etrange International Film Festival ในฝรั่งเศส และ Fantastic Fest Film Festival ในสหรัฐอเมริกา หลังจากได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมในหมวด Midnight Madness ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 47 ซึ่งเป็นข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ L’etrange จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 ถึง 18 กันยายน 2022 นี้ และเมื่อปี 2018 The Spy Gone North ได้กวาดรางวัล Grand Prix และ Audience Awards ในการเข้าชิงครั้งนั้นด้วย โปรแกรมเมอร์ Marc Troonen กล่าวว่า

Project Wolf Hunting เป็นภาพยนตร์ที่คล้ายกับรถไฟเหาะตีลังกา ที่จะทำให้ผู้ชมมีอะดรีนาลีนที่พุ่งพล่าน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังดำเนินไปราวกับจะไม่มีวันพรุ่งนี้ ผู้ชมจะต้องกรีดร้องอย่างมีความสุขขณะรับชมอย่างแน่นอน นั่นคือเหตุผลที่เราได้เชิญภาพยนตร์เรื่องนี้มาที่งานเทศกาล

นอกจากนี้ U.S. Fantastic Fest ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์แนวที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2022 นี้ และ The Age of Shadows ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันประเภทแอ็กชันและได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเมื่อ ปี 2016 โปรแกรมเมอร์ Annick Mahnert กล่าวว่า

Project Wolf Hunting ได้แสดงให้เห็นถึงความสนุกในการเปิดบทใหม่ของภาพยนตร์เกาหลี มันเป็นงานฉลองของตัวละครที่บ้าที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้น

Project Wolf Hunting จะเข้าฉายที่เกาหลีในวันที่ 28 กันยายน 2022 ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบที่ต้องทำการขนส่งอาชญากรที่ชั่วร้ายจากแปซิฟิกไปยังเกาหลี

Project-Wolf-Hunting

ที่มา: Korean Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Project Wolf Hunting

เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้