ภาพยนตร์ Wolf Hunt ได้รับการตอบรับอย่างดีสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ของต่างประเทศ

ภาพยนตร์เรื่อง Wolf Hunt ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึง Etrangée Film Festival ในฝรั่งเศส และ Fantastic Fest Film Festival ในสหรัฐอเมริกาด้วย

Project-Wolf-Hunting-kdramadiary

Wolf Hunt โดยผู้กำกับ Kim Hong-sun ว่าด้วยเรื่องราวของเกมแอ็กชัน เอาตัวรอด ที่จะทำให้อาชญากรตัวร้ายต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่รุนแรงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อต้องทำการขนย้ายอาชญากรที่ชั่วร้ายจากแปซิฟิกไปยังเกาหลี

หลังจากได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการให้ร่วมงาน Midnight Madness ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต้ครั้งที่ 47 ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับความรักติดต่อกันอีกหลายส่วนจากการแข่งขันของเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่สำคัญ

อย่างแรก Wolf Hunt ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมเสนอชื่อเข้าชิงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Etrangée ในฝรั่งเศส ซึ่งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Etrangée ในฝรั่งเศสนี้เป็นเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 18 กันยายนในปี 2018 ภาพยนตร์เรื่อง The Peacock กวาดรางวัลกรังปรีซ์และผู้ชมมากมายในระหว่างการแข่งขัน

Mark Trunen กล่าวว่า

Wolf Hunt เป็นเหมือนรถไฟเหาะที่สูบฉีดอะดรีนาลีนของคุณ มันเป็นภาพยนตร์ที่ฉายราวกับจะไม่มีวันพรุ่งนี้ ผมอยากจะกรีดร้องอย่างสนุกสนานไปกับมัน

เขากล่าวพร้อมอธิบายเหตุผลสำคัญ

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมการแข่งขัน American Fantastic Fest ทั้งหมด โดย American Fantastic Fest ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 22-29 กันยายน 2022 นี้ ถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์แนวที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ ในปี 2016 ภาพยนตร์เรื่อง Mischief ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันแอ็กชันและได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมกลับมา

Annick Manort กล่าวว่า

มันแสดงให้เห็นถึงความสนุกในการเปิดบทใหม่ของภาพยนตร์เกาหลี มันเป็นเหมือนงานฉลองของตัวละครบ้าๆ บอๆ ที่จะทำให้คุณต้องเวียนหัว

Wolf Hunt จะเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 28 กันยายน 2022 นี้!

ที่มา: SBS
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Project Wolf Hunting

เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้