Woo Do Hwan, Bona และ Cha Hak Yeon จะร่วมแสดงใน Joseon Attorney ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง MBC

Joseon Attorney ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง MBC โดยในวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วได้แก่ Woo Do Hwan, Bona วง WJSN และ Cha Hak Yeon จากวง VIXX ที่กำลังจะหวนกลับมาสู่หน้าจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

dummy

Joseon Attorney ว่าด้วยเรื่องราวของ Oejibu (ทนายความในราชวงศ์โชซอน) ที่ได้ตามล่าแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นมาด้วยความเครียดแค้น แต่ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเติบโตของตัวละครที่จะค่อยๆ กลายเป็นทนายที่ห่วงใยผู้คนอย่างแท้จริง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเน้นไปที่เรื่องราวของทนายความในราชวงศ์โชซอน ซึ่งแตกต่างจากซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของราชวงศ์เป็นหลัก

Woo Do Hwan นักแสดงที่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นดาวรุ่งพุ่งแรกที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้หลังจากที่ได้สร้างความประทับใจจากการแสดงในเรื่อง Save Me (2017) และ Mad Dog (2017) รวมไปถึงใน My Country: The New Age (2019) และ The King: Eternal Monarch (2020) โดยในซีรีส์เรื่องนี้เขาจะรับบทเป็น Kang Han Soo ทนามความหนุ่มผู้มีเสน่ห์เหลือล้น

Bona จะรับบทเป็น Lee Yeon Joo องค์หญิงผู้ห่วงใยประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง เธอเป็นผู้หญิงที่โชคร้ายที่ดันไปตกหลุมรักใครบางคนเข้าจนทำให้เธอต้องพยายามซ่อนตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้เอง Bona ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงกับบทบาทอันเข้มข้นใน Twenty Five Twenty One (2022) ซึ่งก็สร้างความประทับใจและทำให้แฟนๆ หน้าใหม่หลายๆ คนก็ต่างตกหลุมเสน่ห์ของเธอกันไปเต็มๆ

Cha Hak Yeon จะรับบทเป็น Yoo Ji Seon ผู้พิพากษาที่ Hanseongbu ผู้เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในรุ่นที่สามของราชวงศ์โชซอน เขาเป็นคนคนที่มีความมุ่งมั่นในการตัดสินใจต่างๆ ได้อย่างยุติธรรมและมีความฝันที่ไม่สามารถทำได้เพราะช่องว่างระหว่างความความฝันและความเป็นจริงของเขา

ด้วยรายชื่อนักแสดงและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจก็ทำให้หลายๆ คนอยากจะได้รับชมแล้วว่า Joseon Attorney ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์นจะออกมาเป็นอย่างไรและรอติดตามเหล่านักแสดงที่จะโชว์เสน่ห์และถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นนี้มาให้แฟนๆ ทุกคน

Joseon Attorney กำลังจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้