Fast & Furious 10 เพิ่มนักแสดง Daniela Melchior จาก The Suicide Squad เข้ามาเป็นส่วนหนี่งในแฟรนไชส์ และล่าสุดยืนยันแล้วว่า The Fast Saga จะแบ่งออกเป็น 2 Part

หนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ร้อนแรงที่สุดในปัจจุบัน Fast & Furious หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในภาค F9 ก็ไม่รอช้าที่จะฉายความมันส์กันแบบต่อเนื่องใน Fast & Furious 10 ซึ่งเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2023 ภาคสิบที่แฟน ๆ รอคอยกันจะได้พบกับสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาอยู่ในครอบครัวทีมซิ่งมหากาฬ ตามรายงานจากสื่อ The Wrap นักแสดงหญิง Daniela Melchior จาก The Suicide Squad (2021) จะมาเข้าร่วมทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้

daniela-melchior-the-suicide-squad

รายละเอียดโครงเรื่องที่เกี่ยวกับ Daniela Melchior ยังไม่มีการเปิดเผย ส่วน Jason Momoa จาก Aquaman (2018) ได้รับเลือกให้เป็นวายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อเดือนที่แล้ว คงจะสนุกยิ่งขึ้นถ้าได้เห็น Daniela Melchior เล่นเป็นตัวร้ายเคียงข้างเขา

นอกจากนี้ภาพยนตร์แฟรนไชส์ยังได้ทีมนักแสดงเดิมกลับมา ได้แก่

  • Vin Diesel รับบทเป็น Dominic Toretto
  • Michelle Rodriguez รับบทเป็น Letty Ortiz
  • Tyrese Gibson รับบทเป็น Roman Pearce
  • Ludacris รับบทเป็น Tej Parker
  • Sung Kang รับบทเป็น Han Lue

ผู้กำกับซีรีส์ Justin Lin ก็กลับมาเช่นกัน นี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ของเขาในแฟรนไชส์นี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006)Fast & Furious (2009)Fast Five (2011)Fast & Furious 6 (2013) และ F9 (2021) และเขายังผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Vin Diesel

อย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Daniela Melchior เข้ามาร่วมซีนถ่ายทำใน The Suicide Squad เมื่อปีที่แล้วด้วยบทบาท Ratcatcher 2 ในเรื่อง The Suicide Squad ของผู้กำกับ James Gunn เธอถ่ายทอดอารมณ์ความอบอุ่นใจและความซาบซึ้งมาสู่ภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะได้เห็นสิ่งที่เธอนำมาสู่แฟรนไชส์ความรวดเร็วที่เหนือชั้นเรื่องใหม่นี้ เครดิตจากผลงานอื่น Daniela Melchior เคยเป็นนักพากย์ภาษาโปรตุเกสให้กับ Gwen Stacy ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยมของ Sony เรื่อง Spider - Man: Into the Spider-Verse ผลงานต่อไปของเธอจะได้เห็นเธอแสดงร่วมกับ Henry Golding ในเรื่อง Assassin Club และหนังระทึกขวัญเรื่อง Marlowe

the-suicide-squad-ratcatcher-2

นักแสดงแฟรนไชส์ Fast & Furious ไม่ใช่คนแปลกหน้าที่ไหน แต่เป็นการคัดเลือกนักแสดงที่มีความผูกพันกับค่ายภาพยนตร์ DC นอกจาก Jason Momoa แล้ว ภาพยนตร์นี้ยังเป็นบทบาทหลักเรื่องแรกของ Gal Gadot จาก Wonder Woman นอกจากนี้ วายร้ายของใน F9 ภาคล่าสุดคือ John Cena จากเรื่อง Peacemaker และก็มี Daniela Melchior แสดงร่วมใน The Suicide Squad

เมื่อหนังแฟรนไชส์ภาค F9 เสร็จสิ้น ในที่สุดก็เห็นซีรีส์ไปสู่อวกาศ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าพวกเขาวางแผนที่จะเอาชนะตัวเองในตอนต่อไปได้อย่างไร แฟน ๆ จะได้ไม่ต้องรอนานเพราะคาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ภาพยนตร์เรื่องที่แล้วเป็นส่วนสำคัญในการนำผู้ชมกลับเข้าสู่โรงภาพยนตร์ โดยทำเงินได้มากกว่า 726 ล้านเหรียญทั่วโลก หวังว่าหนังภาค 10 จะสานต่อกระแสภาพยนตร์ที่ดีต่อไปได้

อัปเดตล่าสุดจาก Twitter ของ FastFamily ได้รับการยืนยันจาก Vin Diesel อย่างเป็นทางการแล้วว่า Fast & Furious 10 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 Part โดย Fast & Furious 10 Part One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 พฤษภาคม 2023 ตรวจสอบทวิตเตอร์และภาพที่ด้านล่าง !

FO8omLtX0AoQ-HS

FO8omL2XMAgIZI7

ที่มา: Collider,Twitter
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้