เผยภาพแรกจาก The Midnight Club ซีรีส์สยองขวัญจากผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan

เผยภาพแรกจาก The Midnight Club ซีรีส์สยองขวัญจากทาง Netflix ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Christopher Pike ผ่านฝีมือการดัดแปลงโดย Mike Flanagan และ Leah Fong ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ได้ตั้งสมาคมสยองขวัญขึ้นมาเพื่อทำเรื่องเหนือธรรมชาติด้วยกันในทุกๆ เที่ยงคืน

the-midnight-club-4

The Midnight Club ด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ชื่นชอบเรื่องเหนือธรรมชาติอย่างผีปีศาจ พวกเขาจึงได้สร้างกลุ่มขึ้นมาเพื่อมาตั้งวงเล่าเรื่องสยองกันในทุกๆ เที่ยงคืน แต่เมื่อพวกเขาได้พบกับวิธีการที่จะสามารถไปยังอีกโลกของคนตายได้ พร้อมกับข้อตกลงว่าหากได้ไปยังอีกโลกหนึ่งแล้วจะต้องข้ามกลับมาบอกเพื่อนๆ ถึงข้อมูลและรายละเอียดสิ่งที่ซ่อนอยู่ในโลกของคนตายด้วย แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้ง่ายดายเช่นนั้นเพระหลังจากนี้ทั้งกลุ่มนี้ก็เริ่มโดนหลอกหลอนและค่อยๆ ถูกความตายเข้าเล่นงานพวกเขาเอง

นำแสดงโดย Iman Benson, Adia, Igby Rigney, Ruth Codd, Aya Furukawa, Annarah Cymone, William Chris Sumpter และ Sauriyan Sapkota รวมไปถึงนักแสดงสมทบอย่าง Zach Gilford, Matt Biedel, Samantha Sloyan, Larsen Thompson, William B. Davis, Crystal Balint, Patricia Drake และ Heather Langenkamp จาก A Nightmare on Elm Street (1984) ที่จะมารับบทเป็นแพทย์ผู้น่าสงสัยที่ดูแลสถานบำบัดอันเป็นสถานที่ของสมาคมสยองขวัญ

ขณะที่พวกเขาอยู่ในลิฟต์ด้วยท่าทีที่ดูน่าสงสัย ส่วนในภาพอื่นๆ ดูเหมือนจะเป็นภาพที่ถูกนำเอามาจากบางส่วนในซีรีส์นี้ ซึ่งในภาพที่มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังถือโทรศัพท์ด้วยสีหน้าท่าทางที่ดูหวาดกลัว พร้อมกับน้ำตาที่ดูเหมือนจะเอ่อล้นออกมาในขณะที่เพื่อนๆ ของเขายืนอยู่ด้านหลังก็น่าสงสัยมากว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปจะออกมาในแนว Fear Street (2021) ของทาง Netflix หรือ Are You Afraid of the Dark? (2019) หรือไม่

the-midnight-club-1

the-midnight-club-2

โดยในซีรีส์นี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 ตอนในสองตอนแรกจะกำกับโดย Mike Flanagan ผู้กำกับสายสยองขวัญสมัยใหม่และในตอนต่อๆ ไปจะกำกับโดย Axelle Carolyn, Emmanuel Osei-Kuffour, Michael Fimognari, Morgan Beggs และ Viet Nguyen รวมไปถึง Mike Flanagan, Leah Fong, Christopher Pike, Trevor Macy และ Julia Bicknell จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

Mike Flanagan ผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ Horror มาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Absentia (2017), Oculus (2013), Hush (2016), Before I Wake (2016), Ouija: Origin of Evil (2016), Gerald’s Game (2017) และ Doctor Sleep (2019) รวมไปถึงซีรีส์สยองขวัญที่โด่งดังสุด ๆ ใน Netflix กับเรื่อง The Haunting of Hill House (2018) และ Midnight Mass (2021) นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่ก็เพิ่งปิดกล้องไปได้ไม่นานกับ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่

the-midnight-club-3

The Midnight Club เข้าฉายในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Midnight Club

ชมรมสยองขวัญเที่ยงคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้