MAPPA CEO พูดถึงความต้องการที่จะทำให้ผลงานของ Tatsuki Fujimoto ผู้สร้าง Chainsaw Man เคลื่อนไหวได้

mappa-animate-tatsuki-fujimoto-works-chainsaw-man

Chainsaw Man กำลังได้รับการดัดแปลงเป็นอานิเมะในเดือนตุลาคม 2022 นี้ และ Manabu Otsuka CEO ของ MAPPA ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN France ซึ่งเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะสร้างแอนิเมชันผลงานอื่นๆ จากผู้สร้างภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่องโชเน็น Tatsuki Fujimoto เขาบอกว่าเขาได้อ่านงานทั้งหมดของ Tatsuki Fujimoto แล้ว แต่สิ่งที่ควรเน้นในปัจจุบันคือ Chainsaw Man เท่านั้น มันเป็นอานิเมะเรื่องแรกที่ MAPPA ผลิตขึ้นเองแบบ 100% ซึ่งหมายความว่าทุกอย่างตั้งแต่การผลิต การตลาด ไปจนถึงการขายสินค้าที่อยู่ในมือของพวกเขา อย่างไรก็ตามหาก Chainsaw Man ประสบความสำเร็จ เราอาจได้เห็นผลงานอื่นๆ ของ Fujimoto กลายเป็นแอนิเมชันมากขึ้นด้วย

นอกจาก Chainsaw Man แล้ว มังงะต่อเนื่องเรื่องเดียวจาก Tatsuki Fujimoto คือ Fire Punch มันถูกจัดลำดับใน Shonen Jump+ ของ Shueisha และดำเนินการตั้งแต่เดือนเมษายน 2016 ถึงมกราคม 2018

fire-punch-volume-1-tatsuki-fujimoto

Viz Media ได้รับอนุญาตให้แปลเป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

พี่น้องกำพร้า Agni และ Luna โลกของพวกเขาถูกสาปแช่งจากแม่มดน้ำแข็ง และมีมนุษย์ส่วนหนึ่งได้รับพรวิเศษ พวกเขา 2 คน ก็ได้รับพรวิเศษนั้นเช่นกัน อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับพรที่ดี และหลังจากที่คนอื่นๆ โจมตี Agni และทำลายล้างหมู่บ้านเด็กกำพร้า Agni จึงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและสาบานว่าจะแก้แค้นทุกคนที่ทำให้ทุกอย่างเลวร้ายให้ได้

ผลงานอื่นๆ จาก Tatsuki Fujimoto ที่ Manabu Otsuka CEO ของ MAPPA หมายถึงได้แก่ Look Back, Goodbye, Eri และ Just Listen to the Song ผู้อ่านสามารถอ่านเรื่องย่อของแต่ละเรื่องราวได้ที่ด้านล่างนี้:

Goodbye, Eri

goodbye-eri-tatsuki-fujimoto

เรื่องย่อ
เมื่อแม่ของเขากำลังจะตาย Yuta พยายามจับภาพวันสุดท้ายของเธอทางโทรศัพท์ และหลังจากที่เธอได้เสียชีวิตลง Yuta ก็ปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าของโรงพยาบาลเพื่อฆ่าตัวตาย แต่การได้พบหญิงสาวแปลกหน้านั้นได้นำเขาไปสู่เส้นทางการสร้างภาพยนตร์ (Manga Plus)

Look Back

look-back-tatsuki-fujimoto

Fujino เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่วาดการ์ตูนให้กับหนังสือพิมพ์ของโรงเรียน งานศิลปะของเธอทำให้เธอเป็นดาวเด่นของชั้นเรียน แต่วันหนึ่งเธอก็ได้รับแจ้งว่า Kyomoto ไม่ยอมมาโรงเรียนต้องการจะส่งมังงะสำหรับบทความ…(Manga Plus)

Just Listen to the Song

just-listen-to-this-song

เรื่องย่อ
ช็อตเดียวที่ไม่เหมือนใครจากอัจฉริยะผู้คลั่งไคล้เบื้องหลัง Chainsaw Man และดาวรุ่งแห่ง To Strip the Flesh (VIZ)

เราจะติดตามรออานิเมะ Chainsaw Man ในเดือนตุลาคม 2022 นี้ และรอดูว่า MAPPA จะสร้างผลงานแอนิเมชันเรื่องอื่นๆ ของ Tatsuki Fujimoto ในอนาคตหรือไม่!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้