ในที่สุด Disney+ ก็จะมีโฆษณา! Walt Disney เปิดเผยราคาของระดับสมาชิกใหม่ Disney+ ที่รองรับโฆษณา

ทางด้าน Disney เปิดเผยราคาของระดับสมาชิกใหม่ของ Disney+ ที่รองรับโฆษณา… บริษัท Walt Disney เพิ่งได้ประกาศว่าระดับสมาชิกที่ถูกกว่าและรองรับโฆษณาจะเปิดตัวในวันที่ 8 ธันวาคมปีนี้ในสหรัฐอเมริกา…

disney-plus_11zon

‘Disney+ Basic’ เป็นแผนใหม่ที่จะรวมโฆษณาเข้าไปด้วย โดยจะเรียกเก็บที่ $7.99/เดือน ส่วนระดับสมาชิกปัจจุบันที่ไม่มีโฆษณาซึ่งปัจจุบันมีราคาที่ $7.99/เดือน จะทำการรีแบรนด์เป็น ‘Disney+ Premium’ และจะเรียกเก็บเพิ่มขึ้นถึง $10.99/เดือน …สำหรับผู้ที่เลือกรับ Disney+ Basic จะสามารถเห็นโฆษณาประมาณสี่นาทีต่อชั่วโมง โดยแบ่งออกเป็น 15 และ 30 วินาที

Disney ยังประกาศการเปลี่ยนแปลงราคาสำหรับบริการสตรีมมิงอื่นๆ ของตนเองอีกด้วย อย่างในวันที่ 10 ตุลาคม ราคาของ Hulu พร้อมโฆษณาจะเพิ่มขึ้นจาก $6.99 เป็น $7.99/เดือน โดยในระดับไม่มีโฆษณาจะเปลี่ยนจาก $12.99 เป็น $14.99/เดือน …สำหรับระดับ Disney Bundle ภายในสหรัฐอเมริกา ที่จะรวม Hulu พร้อมโฆษณา, Disney+ แบบไม่มีโฆษณา และ ESPN+ ซึ่งราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น $14.99/เดือน ส่วนเวอร์ชันพรีเมียมของ Disney Bundle จะคงราคาไว้ที่ $19.99/เดือน และสุดท้าย ESPN+ จะเพิ่มขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม จาก $6.99 เป็น $9.99/เดือน

Rita Ferro ประธานฝ่ายโฆษณาของ Disney Media and Entertainment Distribution (DMED) ได้กล่าวว่า:

นับตั้งแต่การเปิดตัว นักโฆษณาต่างก็เรียกร้องสำหรับโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Disney+ และไม่ใช่เพียงเพราะมีความต้องการพื้นที่โฆษณาแบบสตรีมมิงที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น… เนื่องจาก Disney+ พร้อมกับโฆษณา จะทำให้นักการตลาดได้รับสภาพแวดล้อมในระดับพรีเมียมที่สุดในการสตรีมกับแบรนด์ของเรา ได้แก่ Disney, Pixar, Star Wars, Marvel และ National Geographic …ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้ลงโฆษณาที่ Upfront

disney_plus

ข้อเสนอที่สนับสนุนโฆษณานี้เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายโดยรวมของ Disney ในการเข้าถึงสมาชิก Disney+ จำนวน 230-260 ล้านคนภายในปี 2024 …เมื่อสิ้นสุดปี 2021 ที่ผ่านมา ทางด้าน Disney+ ได้มีสมาชิกทั้งหมด 129.8 ล้านคน ซึ่งก็เกินตามความคาดหมายโดยรวมไปเรียบร้อย

ข่าวราคาใหม่ของ Disney+ เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ทั้ง Marvel Studios และ Lucasfilm ได้ประกาศข้อเสนอใหม่ๆ มากมายสำหรับบริการสตรีมมิง แฟนๆ สามารถคาดหวังการกลับมาของ The Mandalorian และ Star Wars: Visions ได้ในไม่ช้า พร้อมกับการเปิดตัวของ Andor และ Ahsoka อีกด้วย …ในระหว่างนั้นทางด้าน Marvel ก็ได้เปิดตัว I Am Groot และกำลังเตรียมฉายรอบปฐมทัศน์ของ She-Hulk: Attorney at Law …สำหรับในปีหน้า เฟส 5 ของ MCU จะมีโปรแกรมฉายอย่างจุใจบนจอใหญ่ และใน Disney+ ก็จะนำเสนอ Echo, Secret Invasion และอีกมากมายบนจอขนาดเล็ก

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Disney+

Disney+

Burbank, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
The Acolyte

The Acolyte

-

5.8

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้