James Gunn ผู้กำกับ The Suicide Squad เผยสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับ Lady Gaga ที่เล่นเป็น Harley Quinn ใน Joker 2

FI_Lady-Gaga-Joker

James Gunn นักเขียนบท-ผู้กำกับเพิ่งได้ตั้ง AMA (Ask Me Anything) ในสตอรี่บนอินสตาแกรมของเขาและตอบคำถามที่ผู้ติดตามของเขาถาม… โดยแฟนหนังคนหนึ่งอยากรู้ว่า Gunn คิดอย่างไรกับ Lady Gaga ที่รับบทเป็น Harley Quinn ในภาคต่อเรื่อง Joker: Folie à Deux และเขาก็ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำพูดดีๆ เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงครั้งนี้…

James Gunn ได้ตอบในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาว่า:

ผมอยากเห็นสิ่งที่ Todd Phillips ทำจริงๆ ผมเคยเจอ Lady Gaga ครั้งหนึ่งและเธอนิสัยดีจริงๆ ผมจึงเป็นกำลังใจให้คนดีๆ เสมอ

James-Gunn-Harley-Quinn-casting-screenshot_11zon

Gunn คุ้นเคยกับ Harley Quinn มาก ก่อนหน้านี้เขาเคยเขียนบทและกำกับ Harley Quinn ในเวอร์ชันของ DC Extended Universe (DCEU) ที่รับบทโดย Margot Robbie ในเรื่อง The Suicide Squad ปี 2021 และเธอยังพากย์เสียงตัวเองในซีซัน 3 ของซีรีส์สตรีมมิงแอนิเมชันเรื่อง Harley Quinn อีกด้วย

ตัวละคร Harley Quinn สร้างโดย Paul Dini และ Bruce Timm เปิดตัวครั้งแรกในปี 1992 ในตอนของ Batman: The Animated Series ก่อนเธอจะเข้าสู่วงการคอมิกส์แบบเต็มตัว แต่เดิมนั้นตัวละครนี้ตั้งใจจะให้ปรากฏในตอนเดียวเท่านั้น แต่ก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างมาก จนเธอกลายเป็นตัวละครประจำในซีรีส์ DC Animated Universe …ตัวละคร Quinn เป็นจิตแพทย์ที่ Arkham Asylum เธอตกหลุมรักกับ Joker ผู้เป็นคนไข้ของเธอและเธอก็เริ่มช่วยเขาในการก่ออาชญากรรมต่างๆ …ทางด้าน Harley Quinn ถูกเขียนลงในหนังสือการ์ตูนของ DC ที่ยอมรับให้อยู่ในจักรวาลเดียวกันอย่างเป็นทางการ ในเดือนตุลาคม 1999 และได้กลายเป็นชื่อพาดหัวในซีรีส์เดี่ยวอีกหลายเรื่อง นอกจากนั้นก็ได้ปรากฏตัวเป็นตัวละครหลักในการ์ตูนเรื่อง Suicide Squad นั่นเอง…

TgnU8hP4alv26mWZtKL8

ในตอนนี้ รายละเอียดพล็อตเรื่องของ Joker: Folie à Deux นั้นยังไม่มีใครทราบ เนื่องจากภาพยนตร์ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการผลิต อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นที่ Arkham Asylum เป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง Fleck ได้เผยในตอนจบของภาพยนตร์ปี 2019 และยังมีรายงานว่าภาคต่อของ Joker เรื่องนี้จะเป็นรูปแบบภาพยนตร์มิวสิคัล

Joker: Folie à Deux มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: CBR
1 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
Chonla3

กาก้าคือเหมาะมาก เห็นฝีมือมาแล้วใน A Star is Born

1 ตอบกลับ
AVAVARAN

เห็นด้วยครับ^^


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้