Giancarlo Esposito บอกกับ Marvel Studios ว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาอยากเล่นมากที่สุดคือ Professor X

giancarlo_esposito_mcu_6DbJiPn_7fpvQss_aNipCwc_4WaUNqe_tW40WYi

Giancarlo Esposito นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Breaking Bad ยืนยันว่าเขาได้เข้าพบและพูดคุยกับทาง Marvel Studios แล้ว… โดยบอกว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาอยากเล่นมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ก็คือ “Professor X” จาก X-Men

นักแสดงรุ่นเก๋ากล่าวที่งาน TJH Superhero Car Show & Comic Con 2022 ว่าในขณะที่เขายังไม่ได้ปรากฏตัวในโลกซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังแพร่กระจายมากมายของ Disney และเขาได้เข้าพบและพูดคุยกับ Marvel Studios โดยเขาได้กล่าวว่า:

ผมอยู่ในห้องกับ Marvel Studios และพูดคุยกับพวกเขา และเพื่อตอบคำถามของคุณ ผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่บนเส้นทางของการเดินทางในตำนานที่ Joe Campbell ได้พูดถึง ซึ่งบังเอิญเป็นเพื่อนของ George Lucas และนั่นที่ George Lucas ใส่ไว้ในเรื่องราวของเขา

why-giancarlo-esposito-would-be-the-perfect-professor-x-in-the-mcu-main

ซีรีส์ Breaking Bad ได้สร้างชื่อให้กับตัวเขาเองด้วยการแสดงภาพของวายร้ายที่มีความเยือกเย็นและอดทนในการทำสิ่งต่างๆ ให้บรรลุผล… ในการพูดของเขาครั้งนี้ยังเปิดเผยว่าเขายังตั้งตารอที่จะเข้าร่วมแสดงในทีม X-Men ด้วย อ่านที่เขากล่าวด้านล่างนี้:

มีการพูดถึง Magneto มีการพูดถึง Dr. Freeze มีการพูดถึง… มีใครพูดถึงที่นั่นอีกบ้างนะ… โอ้ ดูม! และมี Professor X อยู่ด้วย

เมื่อถูกถามว่าตัวละครใดที่เขาอยากเล่นมากที่สุด Esposito ตอบว่า:

ผมจะไปและเอามันออกมาสู่จักรวาลว่านี่คือ Professor X

ในขณะที่ปัจจุบันยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าแฟนๆ MCU จะได้พบกับ Charles Xavier ครั้งต่อไปเมื่อใด? ผู้นำของ X-Men ได้ปรากฏตัวเพียงฉากเดียวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่รับบทโดย Patrick Stewart ซึ่งเป็นการรับบทเดิมจากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox เขามาพร้อมกับกระแสจิตอันทรงพลังและยังเป็นสมาชิกของกลุ่ม Illuminati ของ Earth-838 อีกด้วย… เนื่องจากการตายอย่างน่าสยดสยองของเขาด้วยน้ำมือของ Scarlet Witch ทำให้แฟนๆ หลายคนจึงคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ Professor X เวอร์ชันนี้จะกลับมา…

เมื่อพูดถึงการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของเขาใน MCU ทางด้าน Patrick Stewart ได้บอกว่าในขณะที่เขายังไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคต แต่ก็มีโอกาสเสมอที่เขาจะได้กลับมารับบทอีกครั้ง เขากล่าวว่า

Charles Xavier? ใช่ อาจจะมี… คุณรู้ไหมว่าการ์ตูนซีรีส์ X-Men ทั้งหมดนั้นใหญ่มาก กว้างใหญ่มาก อาจมีโอกาสที่เขาจะกลับมา เราจะรอดู…

สำหรับ Esposito ปัจจุบันเขามีงานในแฟรนไชส์ Star Wars อยู่เต็มมือ ซึ่งทำหน้าที่เป็น Moff Gideon ศัตรูตัวฉกาจในซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง The Mandalorian สามารถรับชมได้ทาง Disney+

the-mandalorians-giancarlo-esposito-has-met-with-marvel-and-he-wants-to-play-professor-x

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Giancarlo Esposito

จิอันคาร์โล เอสโปซิโต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Copenhagen, Denmark


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    Seth Voelker / Sidewinder

  2. Megalopolis

    Mayor Franklyn Cicero

    MaXXXine

    Teddy Knight, Esq.

    Abigail

    Lambert

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้