ผู้ที่จะอยู่เคียงข้าง Lee Joon Gi อย่างแท้จริงได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว เตรียมพบกับ Kim Ji Eun และ Jung Sang Hoon ใน Again My Life

ซีรีส์เรื่องใหม่ Again My Life ทางช่อง SBS ได้แชร์โปสเตอร์ใหม่

ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Again My Life

  • Han Chul soo (ผลงานก่อนหน้านี้ กำกับซีรีส์ Graceful Family)

คนเขียนบทซีรีส์เรื่อง Again My Life

  • Lee Ha nal

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Again My Life

  • Lee Joon Gi รับบทเป็น คิมฮีอู เป็นชายหนุ่มผู้เคยเรียนได้เกรดแย่ตอนมัธยมปลาย และใช้เวลาในการสอบเข้าถึง 3 ครั้ง เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนกฎหมาย หลังจากที่เขาเข้ารับประจำการในกรมทหาร เขาได้ใช้ชีวิตเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ และภายหลังเขาถูกฆาตกรรมอย่างไม่เป็นธรรมระหว่างการสืบสวนการทุจริตของ นักการเมืองโจแทซอบ แต่แล้วเขาก็ได้รับโอกาสที่ไม่คาดคิดในการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

  • Kim Ji eun รับบทเป็น คิมฮีอา เป็นลูกสาวคนเล็กสุดของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป ผู้เป็นอัจฉริยะ เธอทั้งสมบูรณ์เพรียบพร้อมและมีวิถีชีวิตที่สุขสบาย หลังจากได้พบ คิมฮีอู เธอก็ค่อย ๆ เริ่มสนใจในตัวเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

  • Lee Geung young รับบทเป็น โจแทซอบ นักการเมืองชื่อดังที่ต่อมาได้ขึ้นคุมอำนาจเกาหลีใต้

  • Jung Sang hoon รับบทเป็น อีมินซู เป็นชายผู้ดุร้ายที่ซ่อนกรงเล็บของตัวเองไว้

  • Kim Jae kyung รับบทเป็น คิมฮันมี เป็นนักข่าวผู้รักความถูกต้องที่เอาชนะสถานะของลูกนอกสมรส

Again My Life เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง เพื่อทวงคืนความยุติธรรม หลังจากที่เขาเสียชีวิตระหว่างทำคดีของผู้มีอำนาจ

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “เข้มแข็งต่อต้านผู้แข็งแกร่ง และอ่อนแอต่อต้านผู้อ่อนแอ ผู้ที่จะอยู่เคียงข้างเราอย่างแท้จริงได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว”

again-my-life2

โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง Again My Life ให้ความเห็นว่า “โปรดตั้งตารอการต่อสู้อันดุเดือดของ คิมฮีอู และเพื่อน ๆ ของเขาที่รักในความชอบธรรมเหมือนกัน ขณะที่พวกเขาลงโทษกลุ่มผู้มีอำนาจที่ชั่วร้าย และการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ คิมฮีอู

Again My Life จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะออกอากาศทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Again My Life

คืนชีพ คืนยุติธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้