Idris Elba เตรียมร่วมงานกับ Netflix ในภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญของผู้กำกับ Bullet Train

idris-elba-bang-netflix-movie-dark-horse-comics

Idris Elba เตรียมร่วมงานกับ David Leitch ผู้กำกับ Bullet Train ในภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix ในชื่อ Bang! ที่สร้างจากซีรีส์การ์ตูนของ Matt Kindt และ Wilfredo Torres โดยมีเรื่องราวศูนย์กลางที่เกี่ยวกับลัทธิผู้ก่อการร้ายที่ล้างสมองผู้อ่านด้วยนวนิยายชุดหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นวันสิ้นโลก สิ่งนี้จึงกระตุ้นให้มีการส่งสายลับที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลกเพื่อติดตามและสังหารนักเขียนที่ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น…

ทางด้าน The Hollywood Repoerter มีรายงานว่า Idris Elba จะมารับบทนำใน Bang! ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Netflix โดยมี Leitch อยู่ในรายชื่อที่จะมาควบคุมโปรเจกต์นี้ การดัดแปลงครั้งนี้จะทำให้ Kindt นักเขียนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับจะมาเขียนบทร่วมกับ Zak Olkewicz (จากภาพยนตร์ Bullet Train) การประกาศดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือสร้างสรรค์ครั้งใหม่ในรอบหลายปีระหว่าง Netflix และ Dark Horse Entertainment …ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย Mike Richardso และ Keith Goldberg จากซีรีส์ The Umbrella Academy พร้อมด้วย Leitch และ Kelly McCormick (สำหรับทีม 87 North Production) ส่วนทางด้าน Elba ก็ยังถูกกำหนดให้เข้าร่วมเป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างสำหรับโปรเจกต์นี้อีกด้วย…

idris-elba-bloodsport-suicide-squad-2

IdrisElba_6_HobbsShaw

Bang! จะถือเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของ Elba และ Leitch นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Hobbs & Shaw ภาพยนตร์ภาคแยกของ Fast & Furious ในปี 2018 ซึ่ง Elba รับบทเป็น Braxton Lore วายร้ายตัวหลักที่มีเสน่ห์… นอกจากนี้การมีส่วนร่วมในภาพยนตร์อย่าง The Suicide Squad (2021) ของ James Gunn และภาพยนตร์แนวตะวันตกอย่าง The Harder They Fall ในปี 2021 ดูเหมือนว่านักแสดงชาวอังกฤษได้แสดงความสนใจที่จะปรากฏตัวในโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า Bang! จะยังคงนำเสนอทิศทางนั้นต่อไปอย่างแน่นอน… โดยที่ผู้สร้างภาพยนตร์และอดีตสตันท์แมนอย่าง Leitch ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันยุคใหม่ที่ทรงอิทธิพลอย่างมาก ด้วยความสามารถที่ถ่ายทำการแสดงฉากแอ็กชันให้อยู่ได้ทั้งสองด้านของมุมกล้อง… ดังนั้น Bang! จะเป็นดั่งคำมั่นสัญญาถึงคุณภาพความมันส์เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายบน Netflix ในที่สุด!

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Idris Elba

อิดริส เอลบา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-09-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hackney, London, England, UK


การแสดง
  1. Zootopia 2

    Chief Bogo (voice)

  2. Sonic the Hedgehog 3

    Knuckles the Echidna (voice)

    Knuckles

    Knuckles the Echidna (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้