ชมตัวอย่างล่าสุด Emily the Criminal มี Aubrey Plaza เป็นนักช้อปจอมปลอมด้วยกลโกงบัตรเครดิต

Aubrey Plaza นำแสดงใน Emily the Criminal (2022) เกี่ยวกับการหลอกลวงบัตรเครดิตที่เกิดข้อผิดพลาด ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขียนและกำกับโดย John Patton Ford Emily the Criminal (2022) ว่าด้วย Emily (แสดงโดย Plaza) ที่ต้องแบกรับภาระหนี้ของโรงเรียนศิลปะที่เพิ่มสูงขึ้นและเธอไม่มีงานทำ ต้องขอบคุณประวัติอาชญากรรมของเธอ Emily จึงปลอมตัวเป็น “นักช้อปจอมปลอม” ที่ซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตที่ถูกขโมยมา

ch_106_0523

ผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการดำเนินการนี้ Youcef พ่อค้าคนกลางผทรงเสน่ห์ (แสดงโดย Theo Rossi) ผู้ซึ่งได้ยั่วยวน Emily เพื่อจัดการอนาคตอันมืดมนของเธอ ทั้ง Emily และ Youcef พร้อมที่จะยกระดับการหลอกลวงของพวกเขาให้สูงยิ่งขึ้นในลอสแองเจลิส แต่ทุกอย่างจะพังทลายหรือไม่?

Emily the Criminal (2022) จะฉายรอบพรีเมียร์ในวันที่ 21 เดือนสิงหาคม 2022 ในโรงภาพยนตร์ นักแสดงท่านอื่นๆ ได้แก่ Gina Gershon, Megalyn Echikunwok, Jonathan Avigdori และ Bernardo Badillo

Emily-the-Criminal-e1657119818795

Plaza ซึ่งมีผลงานการฉายภาพยนตร์ในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance 2022 ได้ให้สัมภาษณ์เป็นพิเศษกับสำนักข่าว IndieWire ว่า ความหลงใหลในสมัยใหม่ที่ของนักต้มตุ๋น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักต้มตุ๋นที่เป็นผู้หญิงนั้นเกิดจากสถานะปัจจุบันของอเมริกาโดยรวม

มีประเด็นสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับการสร้างกฎเกณฑ์ของคุณเอง ระบบ เศรษฐกิจ ผู้ชาย หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากจะเรียกมันว่าตัวร้ายคือตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณมีใครบางคนที่โดนระบบลงโทษ และเธอต้องสร้างกฎของตัวเองขึ้นมา ฉันคิดว่าผู้คนสนใจมันเพราะมันสนุกที่จะแหกกฎ และการดูคนแหกกฎเป็นเรื่องสนุก มันอันตราย

51725696747_1eaa478c22_o

Emily the Criminal (2022) เป็นหนึ่งใน 2 ผลงานที่นำแสดงโดย Plaza ที่จะเปิดตัวในช่วงเทศกาลต้นปี 2022 ภาพยนตร์อีกเรื่องของเะอคือ Spin Me Round (2022) ซึ่งแสดงร่วมกับ Alison Brie และถ่ายทำที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี และฉายรอบพรีเมียร์ใน South by Southwest (SXSW) อีกทั้งเธอยังใช้เวลาถ่ายทำซีรีส์ของ HBO เรื่อง The White Lotus ในเมืองซิซิลี

Kate Erbland จากสำนักข่าว IndieWire กล่าวชมว่า Emily the Criminal (2022) นั้นน่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับนักแสดงนำ เป็นพื้นที่ที่มืดมนที่สุดในปัจจุบัน ผสมผสานกับตัวละครที่ ‘ไม่เป็นที่ถูกใจ’ มันเข้ากับบุคลิกของเธอได้อย่างลงตัว

เธอมีความได้เปรียบ แต่ช่างคุณสิถ้าไม่สามารถเข้าใจเธอ ปัญหาของ Emily คือไม่มีใครเข้าใจเธอมานาน และถึงเวลาแล้วที่เธอจะลงมือทำเพื่อตัวเอง การแสดงของ Plaza เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด น่าสนใจยิ่งขึ้น และน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ตัวละครน่ารักไหม? เธอสามารถเปลี่ยนตัวเองได้หรือไม่? และเธอเป็นฮีโร่หรือเปล่า? อย่างที่ Emily พูด ใครจะสนกันล่ะ ด้วยภาพยนตร์และนักแสดงที่ถูกควบคุมด้วยโทนเรื่องที่ดราม่า เธอไม่ผิดนี่

Emily the Criminal (2022) มีกำหนดฉายในวันที่ 12 เดือนสิงหาคม 2022

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Emily the Criminal

อาชญากรเอมิลี่

Aug 12, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้