เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก The Invitation ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนกับงานแต่งที่น่าขนลุกที่สุด

Sony Screen Gems เตรียมต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยภาพโปสเตอร์จาก The Invitation หรือในชื่อเดิมคือ The Bride ภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแดร็กคิวล่า นำแสดงโดย Nathalie Emmanuel ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเข้าไปพัวผันกับครอบครัวสุดลึกลับและพร้อมจะเข้าฉายในวันที่ 26 สิงหาคม 2022

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมก็กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังเป็นที่จับตามองเอามากๆ ล่าสุดนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์มาใหม่อีกหนึ่งภาพเผยให้ได่เห็นสาว Nathalie Emmanuel ที่กำลังห้อยกลับหัวเหมือนค้างคาวบอกได้เลยว่าทั้งหลอนและน่าสะพรึงกลัวแบบสุดๆ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jessica M. Thompson และภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกอธิบายว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญร่วมสมัย ผ่านการนำแสดงโดย

  • Nathalie Emmanuel จากผลงาน Game of Thrones (2011)
  • Thomas Doherty จากผลงาน Gossip Girl (2007)
  • Hugh Skinner จากผลงาน Star Wars: The Last Jedi (2017)
  • Sean Pertwee จากผลงาน Equilibrium (2002)
  • Courtney Taylor จากผลงาน Seinfeld (1989)
  • Alana Boden จากผลงาน Uncharted (2022)
  • Stephanie Corneliussen จากผลงาน Mr. Robot (2015)

invitation_poster

เรื่องย่อ
Evie เธออยู่กับแม่เพียงสองคนมาตลอดทั้งชีวิต แต่หลังหลังจากที่แม่ของเธอเสียไป เธอก็ไม่เหลือญาติคนไหนอีกเลย Evie จึงตัดสินใจเข้าตรวจดีเอ็นเอเพื่อตามหาญาติพี่น้องของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ Oliver ลูกพี่ลูกน้องของเธอทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก จนกระทั่งเขาได้เชิญเธอไปร่วมพิธีงานแต่งของเขาที่อังกฤษ เมื่อเธอไปถึงก็พบกับความหรูหราสุดอลังการกับคฤหาสน์และครอบครัวของ Oliver ที่ร่ำรวยมาก แต่เรื่องราวกลับไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดเมื่อเธอเริ่มสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวของครอบครัวนี้ ความลับอันมืดมิดที่กำลังจะเข้าครอบงำเธอและฝันร้ายสุดสยองของเธอได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

นอกจาก The Invitation ยังมีภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาแดร็กคิวล่าเช่นเดียวกันอย่าง Renfield, The Last Voyage of the Demeter รวมไปถึงภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของผู้กำกับ Chloé Zhao ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Invitation

วิวาห์ผวา

Aug 24, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้