[ซับไทย] ชมตัวอย่าง The Invitation ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนกับงานแต่งที่น่าขนลุกที่สุด

The-Invitation-2

The Invitation ภาพยนตร์สยองขวัญเลือดสาดเรื่องใหม่จากทาง Sony Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมไปสู่ฝันร้ายแห่งใหม่ที่ทั้งบ้าคลั่งและเลือดสาดยิ่งกว่าเดิม นำแสดงโดย Nathalie Emmanuel, Thomas Doherty, Hugh Skinner และ Sean Pertwee พร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

จากในตัวอย่างเผยให้เห็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Evie (รับบทโดย Nathalie Emmanuel) ที่ได้ส่งตัวอย่างดีเอ็นเอของเธอไปทดสอบเพื่อตามหาญาติของเธอและปรากฎว่าเธอก็ได้พบกับลูกพี่ลูกน้องที่มีชื่อว่า Oliver (รับบทโดย Hugh Skinner) ทั้งคู่ดูเหมือนจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี จนในที่สุดเขาก็เชิญเธอไปงานแต่งของเขาเองในอังกฤษ และเรื่องราวสุดประหลาดก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้ไปยังคฤหาสน์ของ Oliver และพบกับความหรูหราอลังการของครอบครัวเขา จากนั้น Evie ก็เริ่มสัมผัสได้ถึงเรื่องราวแปลกๆ ของครอบครัวนี้ จนทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ แต่กว่าเธอจะสามารถหาทางเอาตัวรอดได้นั้นความลับอันมืดมิดของครอบครัวนี้ก็เข้าครอบงำและเล่นงานเธอเข้าซะแล้ว

นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่ชวนขนหัวลุกแล้ว ด้านงานภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถถ่ายทอดบรรยากาศที่น่าสะพรึงกลัวของงานเลี้ยงออกมาได้อย่างดี ทั้งในแง่ของการจัดแสง เสื้อผ้าต่างๆ รวมไปถึงเสียงประกอบก็ยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลงบรรเลงหรือเสียงของบรรยากาศจริงๆ ในเรื่อง และขณะที่ Evie เริ่มสัมผัสได้ถึงความน่าสยดสยองแบบแปลกๆ ของครอบครัวนี้ก็ยิ่งทำให้คนดูยิ่งอยากจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และอยากจะรู้ให้ได้ว่าความลับอันมืดมนของครอบครัวนี้คืออะไร

The-Invitation-3

นอกเหนือจากตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาทาง Sony ก็ยังได้ปล่อยภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม เผยให้เห็นภาพการปรากฎตัวของ Nathalie Emmanuel ที่กำลังสวมใส่ชุดแต่งงานพร้อมกับเส้นเลือดที่กำลังปูดขึ้นบนใบหน้าของเธออย่างน่ากลัว และภาพที่สองเป็นภาพที่เธอใส่ชุดสีขาว ยืนถือเชิงเทียนอยู่ในคคฤหาสน์อันมืดมิด เหมือนราวกับว่าเธอกำลังจะพยายามหาทางออกจากเรื่องราวสุดสยองทั้งหมดนี้

The Invitation ได้ฝีมือการกำกับของ Jessica M. Thompson พร้อมกับเขียนบทโดย Blair Butler และนักแสดงอย่าง Thomas Doherty, Stephanie Corneliussen, Alana Boden, Courtney Taylor, Hugh Skinner และ Sean Pertwee ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสยองนี้ให้ทุกคนได้ชมในภาพยนตร์

เรื่องย่อ
Evie เธออยู่กับแม่เพียงสองคนมาตลอดทั้งชีวิต แต่หลังหลังจากที่แม่ของเธอเสียไป เธอก็ไม่เหลือญาติคนไหนอีกเลย Evie จึงตัดสินใจเข้าตรวจดีเอ็นเอเพื่อตามหาญาติพี่น้องของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ Oliver ลูกพี่ลูกน้องของเธอทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก จนกระทั่งเขาได้เชิญเธอไปร่วมพิธีงานแต่งของเขาที่อังกฤษ เมื่อเธอไปถึงก็พบกับความหรูหราสุดอลังการกับคฤหาสน์และครอบครัวของ Oliver ที่ร่ำรวยมาก แต่เรื่องราวกลับไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดเมื่อเธอเริ่มสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวของครอบครัวนี้ ความลับอันมืดมิดที่กำลังจะเข้าครอบงำเธอและฝันร้ายสุดสยองของเธอได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

The Invitation จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 สิงหาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Invitation

วิวาห์ผวา

Aug 24, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้