Son Ye-jin และ Yeon Woo-jin มีส่วนร่วมในการแสดงความเห็นอย่างลึกซึ้งก่อนที่จะทำให้ฉากจูบของพวกเขาสมบูรณ์แบบใน Thirty-Nine

Thirty-Nine ได้แชร์คลิปเบื้องหลังความสัมพันธ์ที่บานสะพรั่งของ Son Ye-jin และ Yeon Woo-jin

Thirty-Nine ทางช่อง JTBC นำแสดงโดย Son Ye-jin, Jeon Mi-do และ Kim Ji-hyun ในฐานะเพื่อนสามคนที่เจอกันตั้งแต่ปีที่สองของโรงเรียนมัธยมปลายและตอนนี้กำลังจะอายุ 40 ปี นักแสดง Son Ye-jin รับบทเป็น ชามิโจ หัวหน้าแพทย์ผิวหนังของคลินิกในกังนัม ขณะที่ Yeon Woo-jin รับบทเป็น คิมซอนอู เพื่อนร่วมงานของชามีโจและคนรักของเธอ

dummy

ในช่วงเริ่มต้นของคลิป Son Ye-jin และ Yeon Woo-jin กำลังพูดคุยกันอย่างลึกซึ้งว่าฉากไหนที่จะเป็นการดีที่สุดที่จะใส่จูบของพวกเขา Son Ye-jin แนะนำว่าควรตีเขาเบา ๆ และเพื่อให้แน่ใจว่าเธอสามารถตีเขาด้วยมือขวาแทนที่จะเป็นมือซ้าย พวกเขาสลับตำแหน่งใหม่บนโซฟา นักแสดงสาวใช้มือขวาของเธออีกครั้งแล้วพูดติดตลกว่า “ดูสิ ฉันตีเธอได้ดีมาก” หลังจากผ่านไปได้สำเร็จ ทั้งคู่ก็ทำให้ฉากจูบของพวกเขาสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย

ต่อไปพวกเขาถ่ายทำที่คลินิกและนักแสดงทั้งสองเตรียมตัวสำหรับฉากที่คิมซอนอูนำกิจกรรมหลากหลายของชามีโจมาลองทำและให้กำลังใจเธอ พวกเขาเริ่มถ่ายทำฉากนี้ด้วยสมุดระบายสี และในขณะที่ Son Ye-jin ชื่นชมดินสอสี เธอด้นสดเพื่อพูดเสริมอย่างสนุกสนานว่า “ว้าว…เราไม่ได้มีสิ่งเหล่านี้ในสมัยของฉัน”

หลังจากถ่ายเสร็จ เธอถามว่า “ตลกเกินไปไหม? ฉันฟังดูเหมือนคนอายุ 40 ปีเกินไปหรือเปล่า? เราไม่ได้รับสิ่งเหล่านี้ในสมัยของฉันจริง ๆ” เมื่อไม่มีใครเห็นด้วย เธอก็สวนกลับอย่างติดตลกว่า “พวกคุณทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นยุคของฉัน! ทำไมทำหน้าเหมือนไม่ใช่!”

ชมคลิปเต็มได้ที่ด้านล่าง!

Thirty-Nine ทางช่อง JTBC ออกอากาศวันพุธและพฤหัสบดี สัปดาห์นี้ ซีรีส์หยุดเนื่องจากการรายงานข่าวการเลือกตั้งประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ ซีรีส์จะกลับมาพร้อมตอนที่ 7 ในวันที่ 16 มีนาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thirty-Nine

서른, 아홉

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้