D.O. (สมาชิกวง EXO) และ Won Jin-a เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ บริษัทโปรดักชั่น Hive Media Corp ผู้ผลิตภาพยนตร์ Secret ได้เผยว่าเริ่มถ่ายภาพยนตร์ทำในเดือนพฤศจิกายน และเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

Secret เป็นภาพยนตร์จากไต้หวันปี 2008 นำกลับมารีเมคใหม่ในชื่อเดียวกัน ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีบอกเล่าเรื่องราวยูจุนอัจฉริยะเปียโนวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ บังเอิญพบกับ จองอา ซึ่งเล่นท่วงทำนองดนตรีได้น่าพิศวงในห้องซ้อมเก่าในมหาวิทยาลัย

นำแสดงโดย

  • D.O. รับบทเป็น ยูจุน นักเปียโนอัจฉริยะที่กำลังตกต่ำ
  • Won Jin-a รับบทเป็น จองอา นักศึกษาวิทยาลัยดนตรีผู้เก็บความลับ
  • Shin Ye-eun รับบทเป็น อินฮี นักไวโอลินที่มีความมั่นใจ ซึ่งเป็นตัวแทนของนักศึกษาภาควิชาเอกดนตรี

Secret จะกำกับโดยผู้กำกับ Seo Yu-min ที่เคยทำงานในภาพยนตร์ The Last Princess (2016) และโปรดิวซ์โดย Hive Media Corp ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว The Man Standing Next (2020) และ Deliver Us from Evil (2020)

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ D.O. เล่าว่า “มันเป็นฉากที่มีความสุขจริง ๆ เพราะผมสามารถทำงานร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ามันจะเป็นงานสร้างที่จะมอบอารมณ์ที่ยากจะลืมเลือนให้กับผู้ชม” Won Jin-a กล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถลืมช่วงเวลาพิเศษที่ฉันอาศัยอยู่ในฐานะจองอาได้ โปรดติดตามโปรเจกต์ที่มีดนตรีและความรักร่วมกัน”

Won-Jin-Ah-D

สุดท้าย ผู้กำกับ Seo Yu-min กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักจนจบเพื่อสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมจะทำงานอย่างหนักในช่วงครึ่งหลังของการผลิตโดยหวังว่าการผลิตนี้จะกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์แก่ผู้ชมเช่นเดียวกับในเรื่องราวของตัวละครหลักทั้งสอง”

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Doh Kyung-soo

โท คยองซู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-01-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Goyang, Gyeonggi, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้