โปสเตอร์ใหม่! ภาพยนตร์ Prey เผยรายละเอียดอาวุธใหม่! ของ Predator

full-trailer-for-prey-sees-the-predator-hunt-down-comanche-warriors

โปสเตอร์ใหม่ของ Prey เผยให้เห็นรายละเอียดของอาวุธล่าสุดของ Predator ในหนังทริลเลอร์สยองขวัญที่จะมาถึงนี้ ซึ่งจะเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ที่ดำเนินมายาวนานที่เริ่มต้นขึ้นในปี 1987 ด้วยภาพยนตร์ยอดฮิตในชื่อ Predator ที่นำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger, Carl Weathers และ Jesse Ventura

ภาพยนตร์ Predator (1987) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถูกทำเป็นโฮมวิดีโอ ซึ่งช่วยให้ Predator กลายเป็นความคลาสสิก… ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างภาคต่อถึงห้าภาคและภาพยนตร์ครอสโอเวอร์กับเอเลี่ยนสองเรื่องในช่วง 35 ปี …สำหรับภาพยนตร์ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ที่จะฉายบน Hulu เรื่อง Prey ก็ถูกตั้งค่าให้ย้อนกลับไปในช่วงสมัยก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์ต้นฉบับเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของการเผชิญหน้ากับ Predator บนโลกก่อนหน้านี้…

prey_trlr_088660

Prey ดำเนินเรื่องในปี 1719 โดยจะเน้นไปที่ Naru (รับบทโดย Amber Midthunder) นักล่าเผ่า Comanche ที่รับหน้าที่ปกป้องผู้คนของเธอเมื่อต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากต่างดาว Naru มีเพียงธนูเป็นอาวุธ รวมทั้งอาวุธที่สร้างมาสำหรับใช้ชั่วคราว Naru ต้องตามล่าและฆ่า Predator ก่อนที่มันจะฆ่าเธอ… แม้ว่า Predator จะมีอาวุธที่ล้ำหน้ากว่าเผ่า Comanche อย่างมาก แต่ผู้กำกับ Dan Trachtenberg ก็ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่าคลังแสงของมนุษย์ต่างดาวได้เปลี่ยนไปแล้ว Predator จะไม่นำเสนออาวุธพลาสมาคาสเตอร์ (Plasmacaster) อันเป็นสัญลักษณ์อีกต่อไป เนื่องจากผู้กำกับรู้สึกว่ามันจะทำให้ Predator ทรงพลังเกินไป อย่างไรก็ตาม Trachtenberg อธิบายว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวจะมีอุปกรณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเพื่อใช้ในการล่าเหยื่อของเขา…

โปสเตอร์ใหม่สำหรับภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์ Predator ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Prey ก็เผยให้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธใหม่ของ Predator …โปสเตอร์นี้แสดงให้เห็น Predator ยืนอยู่เหนือหน้าผา มองไปยังขอบฟ้าในขณะที่เขาเหมือนจะเตรียมตัวสำหรับการล่า! ตรวจสอบโปสเตอร์ใหม่ด้านล่างนี้:

FX-6U5NUEAATHmu

โปสเตอร์มี Predator ที่ยืนอยู่พร้อมกับใบมีดแขนคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของนักล่าจากต่างดาว เหนือไหล่ซ้ายนั้นคือด้ามของสิ่งที่อาจจะเป็นดาบ ส่วนที่รัดกับหลังส่วนล่างของ Predator ดูเหมือนกริช คล้ายกับที่เห็นครั้งแรกใน Alien vs Predator อย่างไรก็ตาม Predator ยังสวมอาวุธไว้บนไหล่ขวา โดยทั่วไปจะเป็นที่อยู่ของพลาสมาคาสเตอร์ แต่เนื่องจากผู้กำกับกล่าวก่อนหน้านี้ว่าต่างดาวผู้นี้จะไม่มีอาวุธที่โด่งดังนี้ในเรื่อง Prey และอาวุธใดที่จะเข้ามาแทนที่นั้นยังคงต้องรอดูกันต่อไป…

แม้ว่า Predator จะเป็นนักล่าที่เชี่ยวชาญที่รู้จักการฆ่าที่โหดเหี้ยม แต่มันก็ใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อช่วยในการฆ่าเหยื่อ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์, Xenomorph หรือ Predator ตัวอื่น เมื่อผู้กำกับอย่าง Trachtenberg เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Predator เวอร์ชันนี้จะมีเกราะที่น้อยกว่าและจะมีอุปกรณ์ดั้งเดิมที่หลงเหลืออยู่เล็กน้อย มนุษย์ต่างดาวอาจต้องพึ่งพาสัญชาตญาณมากกว่าอาวุธล้ำสมัย …หากยังไม่มีรายละเอียดใหม่ใดๆ จากผู้สร้างภาพยนตร์ ผู้ชมก็คงจะต้องรอจนถึงวันที่ 5 สิงหาคมเพื่อให้ Prey ได้ลงจอดบน Hulu เพื่อดู Predator ตัวใหม่นี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Prey

ผู้ล่า มหากาฬ

Aug 2, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้