Song Kang และ Park Min Young ตั้งใจที่จะเก็บความลับเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา ในซีรีส์รื่อง Forecasting Love And Weather

Forecasting Love and Weather ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพนิ่งของตอนที่กำลังจะมาถึง

Forecasting Love and Weather เป็นซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับพนักงานในกรมอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี Park Min Young รับบทเป็น จินฮาคยอง นักพยากรณ์อากาศที่มีบุคลิกเย็นชา และสามารถจัดการเรื่องของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เธอสามารถแยกชีวิตส่วนตัวและเรื่องงานออกจากกันได้อย่างชัดเจน ส่วน Song Kang รับบทเป็น อีซีอู นักพยากรณ์หนุ่มที่รักความเป็นอิสระ และมีไอคิวสูงถึง 150 เป็นสมาชิกคนใหม่ของทีมพยากรณ์อากาศ

จากภาพ เมื่อมองแวบแรก เหมือนเป็นภาพการทำงานธรรมดา ๆ ในสำนักงานพยากรณ์อากาศของ แต่ถ้ามองดี ๆ แล้ว จินฮาคยอง แอบส่งรอยยิ้มหวานให้ อีซีอู ในระหว่างการทำงานของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ความเพลิดเพลินของพวกเขานั้นอยู่ได้ไม่นานเมื่อ คิมซูจิน (Chae Seo Eun) เดินเข้าไปในห้องและจับได้ว่าทั้งคู่แอบแสดงความรักต่อกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแปลก ๆ รอบตัวทั้งคู่ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นการแสดงความรักของทั้งคู่ เธอสังเกตเห็นรอยยิ้มของ จินฮาคยอง ที่มีต่อ จินฮาคยอง

562

เรื่องราวความรักของ อีซีอู และ จินฮาคยอง อาจจะต้องจบลงแล้ว แต่ในช่วงนี้ ฮันกีจุน (Yoon Bak) และ คิมซูจิน กำลังมาแรง พวกเขาจะสามารถเก็บความลับของความสัมพันธ์นี้ไว้ได้นานแค่ไหน ?

โปรดิวเซอร์ซีรีส์ให้ความเห็นว่า “ความรักในสำนักงานแบบลับ ๆ อันแสนหวานของ จินฮาคยอง และ อีซีอู ยังคงดำเนินต่อไป และหวานจนคนรอบข้างเริ่มสงสัยกันแล้ว ส่วน คิมซูจิน เป็นคนแรกในทีมรู้สึกว่าบางอย่างผิดปกติจะมีปฏิกิริยาอย่างไร นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายให้รอรับชม”

ตอนต่อไปของ Forecasting Love and Weather จะออกอากาศวันที่ 13 มีนาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Forecasting Love and Weather

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้