Star Trek 4 ควรให้ Sulu มีฉากแอ็กชันที่มากขึ้น จากมุมมองของนักแสดง

john-cho-feature1

John Cho พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเล่นใน Star Trek 4 จากการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ และยังได้แสดงความสนใจที่จะได้รับฉากต่อสู้เพิ่มมากขึ้นสำหรับบทบาทของ Sulu ในภาคต่อที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต…

ในขณะที่ Star Trek กำลังค้นหาชีวิตครั้งใหม่บน Paramount+ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของตอนต่างๆ เช่น Strange New Worlds, Discovery, Lower Decks และ Picard แฟรนไชส์นี้ได้รับการฟื้นฟูเป็นครั้งแรกด้วยการรีบูต Star Trek ของ JJ Abrams ขึ้นมาในปี 2009 และเรื่องล่าสุดในชื่อ Star Trek: Beyond ในปี 2016 ภาพยนตร์ของแฟรนไชส์นี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะบล็อกบัสเตอร์ของช่วงซัมเมอร์ที่ดึงดูดแฟนๆ จากหลายยุคของซีรีส์ให้กลับมา ในขณะเดียวกันก็ได้สร้างนักแสดงอย่าง Chris Pine, Zachary Quinto และ John Cho ให้เป็นตัวละครสุดคลาสสิกจากเวอร์ชันดั้งเดิมอย่าง Kirk, Spock และ Sulu ตามลำดับ

071334

ในขณะที่ภาพยนตร์รีบูท Star Trek ทั้งสามเรื่อง ได้แก่ Star Trek ในปี 2009, Star Trek: Into Darkness ปี 2013 และ Star Trek: Beyond ปี 2016 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ว่า Star Trek 4 ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน… แต่ข่าวลือยังคงมีอยู่มาตั้งแต่ปี 2016 เกี่ยวกับภาคที่ 4 ที่จะนำแสดงโดย Chris Hemsworth ที่จะกลับมาในฐานะพ่อของ James T. Kirk รวมถึงรายงานว่า Quentin Tarantino สนใจที่จะยุติอาชีพผู้กำกับด้วยการกำกับภาพยนตร์ Star Trek ในสไตล์ของเขาเอง ถึงกระนั้น ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ในไทม์ไลน์ของ Kelvin ก็ยังไม่สามารถออกจากฐานปล่อยจรวดได้…

อย่างไรก็ตาม ในขณะพูดคุยกับ Fatherly เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Don’t Make Me Go ทางด้าน Cho ก็พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปรับบทเป็น Hikaru Sulu ใน Star Trek 4 อีกครั้ง… Cho ได้ถ่ายทอดความกระตือรือร้นของเขาในการที่จะกลับไปรับบทแสดงในภาพยนตร์ Star Trek ภาคต่อไป และยังแสดงความต้องการที่จะกลับเข้าสู่ซีเควนซ์แอ็กชันและฉากต่อสู้ที่เขาเคยแสดงในภาพยนตร์ Star Trek ปี 2009 อ่านข้อความที่ตัดตอนมาด้านล่างนี้:

ผมชอบที่จะทำมันอีก… คงจะสนุกถ้าให้พวกเขาทำซีเควนซ์แอ็คชันให้อีกเหมือนในตอนแรก แต่ผมก็ลังเลที่จะพูดแบบนั้น เพราะนักเขียนบทก็ได้รับเงินเพื่อฝันถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อหาเลี้ยงชีพของเขา และผมก็ไม่ต้องการไปกำหนดอะไรพวกเขา

john-cho

ความต้องการของ Cho ที่จะให้ Sulu มีฉากแอ็กชันมากขึ้น นั้นก็สะท้อนให้เห็นถึงเส้นทางอาชีพนักแสดงล่าสุดของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่านักแสดงเพิ่งรับบทเป็น Spike Spiegel ในภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่อง Cowboy Bebop ปี 2021 ของ Netflix ในขณะที่ Sulu ของ Cho เคยแสดงในภาพยนตร์ Star Trek เรื่องก่อนๆ อย่างเด่นชัด หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าตัวละครนี้ถูกใช้ใน Star Trek Beyond อย่างไร นอกเหนือไปจากการที่เขาห่างหายไปจากซีเควนซ์แอ็กชันมาหลายเรื่องแล้ว… ภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะเห็นว่าเขาถูกกล่าวหาว่าแต่งงานกับเพศเดียวกันอย่างไม่สมควร การเคลื่อนไหวดังกล่าวยังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากนักแสดงที่รับบท Sulu ฉบับดั้งเดิมอย่าง George Takei อีกด้วย

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Star Trek 4 จะเกิดขึ้นหรือไม่? โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากตารางงานที่ยุ่งของนักแสดงแต่ละคนในแฟรนไชส์… แต่ก็ยังมีความจริงที่ว่า John Cho ยังคงเปิดรับความเป็นไปได้ที่จะกลับมาแสดง ซึ่งก็เป็นสัญญาณที่ดีถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด… ท้ายที่สุด มันก็ขึ้นอยู่กับ Paramount ที่จะให้ไฟเขียวแก่โปรเจกต์นี้หรือไม่ แต่จากรายงานของ Cho ที่แสดงความสนใจที่จะต่ออายุในฐานะตัวละครที่เป็นหนึ่งในมรดกของ Star Trek ซึ่งก็เป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับการกลับมาสู่หน้าจอขนาดใหญ่ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไซไฟอันเป็นที่รัก…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

John Cho

จอห์น โช

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-06-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Praise Petey

    Bandit (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้