Disney แต่งตั้ง Dean Fleischer-Camp ให้มากำกับภาพยนตร์ Lilo & Stitch ฉบับคนแสดง

ผู้กำกับภาพยนตร์ Marcel the Shell With Shoes On (2021) อย่าง Dean Fleischer-Camp ได้รับเลือกจาก Disney ให้เป็นผู้นำใน Lilo & Stitch ฉบับคนแสดง

0AF23722-9D70-4DE9-A539-D5988A5B30A5

Disney ได้เลือก Dean Fleischer-Camp ให้มากำกับภาพยนตร์เรื่อง Lilo & Stitch ฉบับคนแสดง Fleisher-Camp กำลังออกจากโครงการ A24 ล่าสุดของเขาในภาคต่อของ Marcel the Shell With Shoes On (2021) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน Jon M. Chu ก็ได้รับการว่าจ้างให้กำกับ Lilo & Stitch ให้กับ Disney ซึ่งเขาได้ถอนตัวเมื่อต้นปีนี้ ส่วน Chris K.T. Bright อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อเขียนบท Lilo & Stitch โดยมี Dan Lin กับ Jonathan Eirich และ Ryan Halprin เป็นผู้อำนวยการสร้าง

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Lilo & Stitch (2002) ฉบับดั้งเดิมเป็นภาพยนตร์คลาสสิกที่ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ Disney ในปัจจุบัน เรื่องราวของ Lilo (ให้เสียงโดย Daveigh Chase) และ Stitch (ให้เสียงโดย Chris Sanders) ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเล่าถึงมิตรภาพที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของทั้งคู่ขณะที่พวกเขาผจญภัยไปพร้อมกับสมาชิกในครอบครัว Lilo ต้องพยายามปกป้อง Stitch จากอันตรายของภัยคุกคามต่างดาว Lilo & Stitch (2002) ขยายสู่แฟรนไชส์กับซีรีส์ Lilo & Stitch: The Series (2003) และตามมาด้วยภาพยนตร์ภาคต่อหลายเรื่องในปีต่อมา ในปี 2018 ตัวแทนของ Disney ประกาศว่าการดัดแปลงของภาพยนตร์ดังกล่าวฉบับอยู่ในระหว่างดำเนินการ แม้ว่าสมาชิกนักแสดงหรือรายละเอียดของเรื่องราวจะยังไม่ได้รับการยืนยัน

ตามที่รายงานโดย Deadline ระบุว่า Fleischer-Camp ถูกกำหนดให้กำกับภาพยนตร์ Lilo & Stitch สำหรับ Disney ในรูปแบบคนแสดง ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางความสำเร็จที่สำคัญของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Marcel the Shell With Shoes On (2021) ที่สร้างรายได้มหาศาลจากงบประมาณเพียง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนถึงตอนนี้ ยังไม่ทราบวันฉายของ Lilo & Stitch ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์คนแสดงเรื่องแรกในอาชีพของ Fleischer-Camp

10CA898E-7341-45D4-AB3C-856AADFB17FE

Lilo & Stitch เป็นเพียงหนึ่งในภาพยนตร์คลาสสิกของ Disney หลายเรื่องที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดง ซึ่งประกอบไปด้วย

  • The Little Mermaid
  • Snow White and the Seven Dwarves
  • Hercules

ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา สำหรับ The Little Mermaid จะนำแสดงโดย Halle Bailey เงือกน้อย Ariel ซึ่งเธอได้รับคัดเลือกในฤดูร้อนปี 2021 และมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วน Snow White and the Seven Dwarves พึ่งเริ่มถ่ายทำโดยมี Rechel Zegler มารับบทเป็น Snow White ภาพยนตร์ Lilo & Stitch จะต่างจากโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นเพราะทาง Disney จะไม่ฉายในโรงภาพยนตร์แต่จะส่งตรงสู่สตรีมมิงของ Disney+ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงและกำหนดวันเริ่มถ่ายทำ

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่า Fleischer-Camp สามารถนำมุมมองใหม่มาสู่ภาพยนตร์ Disney คลาสสิกอันเป็นที่รักในขณะที่ยังคงสามารถถ่ายทอดความรู้สึกถึงอดีตที่หลายคนมีให้กับภาพยนตร์ต้นฉบับได้อย่างไร? คำถามสำคัญอีกข้อหนึ่งคือนักพากย์ต้นฉบับจะมีส่วนร่วมในฉบับคนแสดงหรือไม่? นี่คือสิ่งที่ผู้ให้เสียงตัวละคร Nani อย่าง Tia Carrere สงสัยในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุด ไม่ว่าผู้กำกับจะสามารถจัดการ Lilo & Stitch ให้กลายเป็นเด็กและร่าเริงเหมือน Marcel the Shell With Shoes On (2021) ได้หรือไม่? มันจะเป็นการเดินทางสู่ความทรงจำของ Disney อย่างจริงใจ

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้