ฮีโร่สายเกรียน Deadpool 3 แสดงนำโดย Ryan Reynolds จะได้ผู้กำกับ Shawn Levy กลับมากำกับโปรเจ็กต์ภาคต่อ

ภาพยนตร์เรื่องที่สามในไตรภาคของผู้กำกับ Shawn Levy และนักแสดงสายเกรียน Ryan Reynolds มีข่าวลืออกมา (อย่างไม่เป็นทางการ) จะเป็นเรื่องราวที่รุนแรงมากขึ้นในแบบเรต R จัดเต็มอย่างแน่นอน

deadpool-ryan-reynolds

Deadpool 3 อยู่ในระหว่างการพัฒนามาหลายปีแล้ว และในที่สุดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็ก้าวไปข้างหน้าด้วยการประกาศว่าผู้กำกับ Shawn Levy จะกำกับโปรเจ็กต์นี้ การเลือกผู้กำกับนี้มีความสำคัญเนื่องจากนักแสดง Ryan Reynolds ได้ทำงานร่วมกับ Shawn Levy ในภาพยนตร์ตลกสุดฮิตเรื่อง Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) หลังจากภาพยนตร์เผยแพร่ทาง Netflix ในสุดสัปดาห์ ตอนนี้ทหารรับจ้างช่างพูดได้แบ่งปันความตื่นเต้นของเขากับข่าว

Ryan Reynolds แชร์ภาพตัวละครของเขาจากภาพยนตร์ Shawn Levy สองเรื่องของเขา ได้แก่ Free Guy และ The Adam Project กับ Deadpool พวกเขาอยู่ในทุ่งสีฟ้าเดียวกันจากโปสเตอร์ของ The Adam Project และบน Twitter ของ Ryan Reynolds บรรยายภาพว่า

“ภาพยนตร์เรื่องที่สามใน Shawn Levy ไตรภาคของผมจะแข็งแกร่งขึ้นเล็กน้อย”

อารมณ์ขันที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ryan Reynolds เปล่งประกายผ่านโพสต์ของเขา เนื่องจากภาพยนตร์สองเรื่องก่อนหน้าของเขากับ Shawn Levy เป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากกว่า

Deadpool-1

แฟรนไชส์ Deadpool เป็นเกมที่สนุกสุดเหวี่ยงเมื่อตัวละครเริ่มเป็นส่วนที่ดีที่สุดของภาพยนตร์ X-Men ที่เป็นที่ต้องการน้อย ก่อนที่จะกลายเป็นภาพทดสอบที่ “รั่วไหล” ของตัวเองซึ่งสร้างภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งสองเรื่อง ภาพยนตร์ภาคล่าสุดออกฉายในปี 2018 และได้เห็น Ryan Reynolds แสดงร่วมกับ Zazie Beetz และ Josh Brolin มันทำเงินได้เกือบ 800 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก แต่แฟรนไชส์ถูกขัดขวางโดยการควบรวมกิจการของ Fox กับ Disney ในปี 2019

ตั้งแต่นั้นมาแฟน ๆ ก็กังวลว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 3 จะถูกนำลงจากเรต R ที่โหดร้ายเป็น PG-13 เรตติ้งให้สอดคล้องกับความสำเร็จของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Marvel มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่การควบรวมกิจการ Ryan Reynolds และแม้แต่โปรดิวเซอร์ Kevin Feige ได้มีการพูดคุยกับ Collider ทำให้แฟน ๆ มั่นใจได้ว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับเรท R และแม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่อง แต่หวังว่า Zazie Beetz และ Josh Brolin จะกลับมาได้

intro-1647018216

ผู้กำกับ Shawn Levy ได้สร้างภาพยนตร์มากว่าสองทศวรรษในการกำกับภาพยนตร์ เช่น

  • Cheaper by the Dozen 3 ภาค
  • Night at the Museum 3 ภาค
  • The Pink Panther 2 ภาค
  • Free Guy (2021)
  • The Adam Project (2022)

นอกจากนี้เขายังผลิตและกำกับรายการทีวีคลาสสิกสมัยใหม่หลายตอน เช่น Stranger Things แม้ว่าผู้กำกับ Shawn Levy จะเป็นที่รู้จักมากกว่าในเรื่องการนำเสนอที่เน้นครอบครัวเป็นหลัก สิ่งต่าง ๆ เช่น Stranger Things และ Free Guy แสดงให้เห็นว่าผู้กำกับมีความรู้สึกที่ดีต่อน้ำเสียงที่จำเป็นสำหรับโปรเจ็กต์ น้ำเสียงตลกขบขันของ Guy Free ที่คล้ายคลึงกันได้รับการขนานนามว่าเป็น Deadpool เวอร์ชัน PG โดยแฟน ๆ ทั้งหมดที่ Shawn Levy ต้องทำคือเพิ่มความรุนแรง เลือด และคำหยาบคายจำนวนมาก

เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น Ryan Reynolds และ Shawn Levy เชื่อมโยงกันในสองโปรเจ็กต์ล่าสุดของพวกเขา นั่นเป็นลางดีอย่างมากสำหรับ Deadpool 3 และตอนนี้ภาคต่อที่คาดหวังไว้สูงมีผู้กำกับแล้ว เรามั่นใจว่าจะมีข่าวเพิ่มเติมไม่ช้าก็เร็ว ตรวจสอบโพสต์ Twitter ด้านล่าง!

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้