[ข่าวลือ] ตัวละคร Kate Bishop ของ Hailee Steinfeld จะปรากฏตัวในภาพยนตร์และซีรีส์ของ Marvel อีกหลายเรื่อง

หลังจากการถูกเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy Awards หลายครั้งของ Hawkeye ซีซัน 1 รายงานฉบับใหม่อ้างว่าตัวละคร Kate Bishop ของ Hailee Steinfeld จะปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกหลายโครงการ

1512D109-B713-4C7B-B696-A4E42949D5DF

มีรายงานว่า Kate Bishop จะกลับมาเป็นมือธนูของ Avengers รุ่นใหม่ โดยมี Hailee Steinfeld จาก Hawkeye ซีซัน 1กลับมารับบทนี้ตามเดิม Variety รายงานข่าวนี้ท่ามกลางการรายงานข่าวของงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2022 ผลงานจาก Marvel Studios ที่สตรีมบน Disney+ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายครั้ง โดย Hawkeye ซีซัน 1 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัล สำหรับซีรีสฟ์แอ็กชันคอมเมดี้ยอดเยี่ยมและรายการแอ็กชันสำหรับครอบครัวยอดเยี่ยม นอกจากนี้ Loki ซีซัน 1 ยังได้รับการเสนอชื่อชิงหกรางวัล Moon Knight ซีซัน 1 ถูกเสนอชื่อ 8 รางวัล และ What if…? ซีซัน 1ถูกเสนอชื่อ 3 รางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรางวัลพากย์เสียงยอดเยี่ยมของ Chadwick Boseman นักแสดงผู้ล่วงลับในบท T’Challa นอกจากการเสนอชื่อแล้ว แหล่งข่าวระบุว่า Steinfeld จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของเธอใน Hawkeye ซีซัน 2 และในโครงการ MCU ที่ไม่เปิดเผยหลายโครงการ

แม้ว่าจะไม่มีข้อบ่งชี้ว่าตัวละคร Kate Bishop จะกลับมามีบทบาทใน MCU อีกครั้งหรือไม่? แต่ความเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ Hawkeye ซีซัน 1 ซึ่งน่าเสียดายที่ Marvel ระบุว่าซีรีส์ของตัวละคร Hawkeye ถูกจำกัดไว้เพียง 2 ซีซัน และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวความคืบหน้าของซีรีส์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม Kate คือตัวละครที่ Disney+ วางแผนระยะยาวไว้เพื่อสร้างภาพยนตร์หรือซีรีส์ของกลุ่ม Young Avengers

มีข่าวลือว่าทีมฮีโร่วัยรุ่นกำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์มานานแล้ว และ Marvel ก็พยายามเพิ่มตัวละครจากการ์ตูนมาสู่ MCU ให้ได้มากที่สุด นอกจาก Kate ที่ปรากฏตัวใน Hawkeye ซีซัน 1 แล้ว ยังมีตัวละคร Kid Loki (รับบทโดย Jack Veal) ที่ปรากฏตัวใน Loki ซีซัน 1 ส่วน Eli Bradley (รับบทโดย Elijah Richardson) ก็ปรากฏตัวในThe Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 เป็นเวลาสั้นๆ และทั้ง WandaVision ซีซัน 1 กับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ก็มีการปรากฏตัวของ Billy (รับบทโดย Julian Hilliard) และ Tommy Maximoff (รับบทโดย Jett Klyne) ภาพยนตร์เรื่องหลังยังแนะนำ America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) ซึ่งทำให้เกือบเป็นตัวละครแบบครบชุดตามคอมิกส์ของ Marvel

ตัวละคร Cassie Lang หรือ Stature มีอยู่แล้วใน MCU ยิ่งไปกว่านั้น การหล่อหลอมและรายละเอียดโครงเรื่องใหม่ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ระบุว่าเธอจะได้รับพลังในภาพยนตร์ที่จะมาถึงนี้ และมีข่าวลือว่า Kate Bishop อาจอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นกันกับการนำเสนอฮีโร่สาวคนใหม่ Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) บนจอภาพยนตร์ครั้งแรก ที่จะปูเนื้อเรื่องสู่ภาพยนตร์หรือซีรีส์ของทีม Young Avengers

Hawkeye ซีซัน 1 กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hailee Steinfeld

เฮลี่ สไตน์เฟลด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-12-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Tarzana, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. The Marvels

    Kate Bishop

  2. Sherri

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้