ชมตัวอย่าง Freelance หนังแอ็กชันสุดระห่ำที่นำแสดงโดย John Cena และ Alison Brie

เตรียมบู๊พรั่นสนั่นป่าไปกับ Freelance ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Pierre Morel ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ซึ่งก็ได้หนุ่มสายบู๊อย่าง John Cena และสาวสุดโก๊ะ Alison Brie ที่จะมาส่งต่อความบ้าระห่ำ ลุยป่าผ่าดงกระสุนไปพร้อมๆ กัน โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

freelance
Freelance จะบอกเล่าเรื่องราวของ Mason Petit (รับบทโดย John Cena) อดีตเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการหน่วยรบพิเศษที่ผ่านศึกหนักมาและตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับครอบครัว แต่เขาก็ได้รับงานพิเศษเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักข่าวสาว Claire Wellington (รับบทโดย Alison Brie) ที่ต้องเดินทางไปในประเทศที่กำลังอยู่ในระหว่างการทำรัฐประหาร เพื่อทำการสัมภาษณ์สุดพิเศษ ซึ่งแน่นอนว่ามันก็เต็มไปด้วยอันตรายและความยากลำบากมากมาย พวกเขาทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดกลับมาให้ได้

โดย John Cena ได้เปิดเผยกับทาง AP News ว่า

ผมตื่นเต้นมากเพราะหนังเรื่องนี้ใส่สุดจัดเต็มจริงๆ เพราะเรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แถมหนังเรื่องนี้มันก็มีความตลกและมีความแอ็กชันที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวมากๆ ซึ่งผมก็ตั้งใจพยายามทำออกมาให้ดีจริงๆ แม้ว่าผมจะไม่ค่อยชอบคำพูดที่บอกว่าให้รักษาสมดุลระหว่างงานกับการใช้ชีวิต แต่ผมก็พยายามจริงๆ ที่จะไม่กลายเป็นคนบ้างาน ผมไม่อยากจะถวายทั้งชีวิตให้แต่กับงานอย่างเดียวเพราะตอนนี้ผมค่อนข้างลงตัวแล้ว พร้อมลุย พร้อมชนได้หมดครับ

Freelance จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 ตุลาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Freelance

จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

Oct 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้